Hãy hiểu rằng, ở những ngày lễ như Valentine, khách hàng không chỉ mua sắm cho các món đồ với ý nghĩa tình cảm. Thứ họ hướng đến là một cách thức mới mẻ hơn để thể hiện thông điệp của mình. Và với các thương hiệu, không gì mang lại những điều mới mẻ cho khách hàng và chinh phục họ nhanh hơn bằng những content Valentine độc đáo trên đa nền tảng.
Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
BIG90 | CHON BIG90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ/ 1 tháng | |
BIG120 | CHON BIG120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
VD90 | CHON VD90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ 1 tháng | |
DT70 | CHON DT70 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 70.000đ /1 tháng | |
DT30 | CHON DT30 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 30.000đ / 7 ngày | |
VD120M | CHON VD120M gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
VD150 | CHON VD150 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 150.000đ 1 tháng | |
D159V | CHON D159V gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 159.000đ/tháng | |
DT90 | CHON DT90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ 1 tháng | |
DT120 | CHON DT120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
SPOTV10 | CHON SPOTV10 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 10.000đ/ ngày | |
D169G | CHON D169G gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 169.000đ 1 tháng |
7 Ý tưởng Content Valentine độc đáo
-
Quý khách tham khảo thêm gói BIG90 Vina
Tổ chức minigame dành riêng cho ngày lễ tình nhân
Một trong những cách thức để thu hút khán giả hiệu quả, đặc biệt là trên các mạng xã hội, nơi thu hút phần lớn tương tác của nhóm khách hàng ăn mừng ngày Lễ Tình yêu thì minigame là ý tưởng đầu tiên thương hiệu nên áp dụng.
Minigame thường là các trò chơi có thưởng diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu mà phổ biến nhất là Facebook hoặc Instagram. Theo đó, bạn có thể chọn ra một số chủ đề trò chơi đơn giản, tạo chương trình giveaway tặng quà hoặc chụp ảnh check-in, gắn hashtag thương hiệu hoặc chiến dịch Valentine,…
Minigame Valentine mang tính chất thu hút tương tác và tạo ra độ nhận diện cho thương hiệu cao.
Bạn có thể sử dụng chủ đề cặp đôi gắn liền vào các minigame này và khai thác tùy theo sản phẩm mà thương hiệu muốn quảng bá.
Chương trình tặng voucher khi mua theo cặp
Quà tặng luôn là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua khi nhắc đến các chiến dịch đặc biệt. Một trong số đó là tặng voucher cho khách hàng. Vậy tại sao không tổ chức chương trình tặng voucher khi mua theo cặp đối với các cặp đôi mùa Valentine?
Một mẫu voucher cho ngày Valentine.
Chiến lược này giúp bạn tăng độ phủ sóng của sản phẩm, tăng doanh thu và đặc biệt là tận dụng được sức mạnh của marketing truyền miệng. Khi một khách hàng kêu gọi người thân, cụ thể ở ngày lễ Valentine là nửa kia của mình cùng mua sản phẩm để nhận được voucher ưu đãi thì đó là lúc hiệu ứng truyền miệng đang được áp dụng.
Có rất nhiều lợi thế ở loại hình marketing này, bên cạnh đó, đây lại là hình thức dễ áp dụng, không tốn quá nhiều chi phí. Các thương hiệu hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản đầu tư nhỏ để thu về được một nhóm khách hàng mới tiềm năng và chất lượng.
Chương trình gói quà đẹp hoặc giao quà miễn phí đến địa chỉ khách hàng yêu cầu
Những món quà gửi tặng nửa kia là điều thường thấy giữa các cặp đôi trong ngày lễ lãng mạn này. Do đó, rất nhiều cửa hàng đã linh hoạt khi đưa ra sáng kiến cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm chọn quà, gói quà và giao quà miễn phí đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với tiêu chí này, đừng ngần ngại áp dụng ngay vào các chương trình ngày Valentine.
Thay vì chỉ dừng lại ở việc bán sản phẩm, nhiều thương hiệu chọn nước đi thông minh là thêm phần gói, gửi quà để kích cầu.
Đây là một chiến lược nhằm kích cầu mua sắm với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Không phải tự nhiên mà rất nhiều thương hiệu vẫn áp dụng dịch vụ đặc biệt này dịp 14/2 hằng năm.
-
Quý khách tham khảo thêm gói THAGA70 vina
Quảng cáo trên các Social Media
Khi nói đến hiệu quả của các chương trình Valentine, các chuyên gia marketer đều sẽ khẳng định nền tảng mạng xã hội là phù hợp nhất để lan tỏa chiến dịch. Đặc biệt, khi bạn kết hợp quảng cáo trên các social media thì đối tượng mục tiêu sẽ được nhắm đến. Dưới đây là một số chiến lược mà thương hiệu của bạn có thểm tham khảo khi chạy chiến dịch Valentine trên các nền tẳng mạng xã hội.
Tạo hiệu ứng đơn giản dành riêng cho Valentine
Nếu đã quen với các mạng xã hội và là một marketer đã có chút kinh nghiệm cho mình, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với các hiệu ứng trên Facebook hoặc Instagram. Đối với các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z rất quen thuộc với những filter đa dạng chủ đề trên các nền tảng này.
Dựa vào thói quen sử dụng filter, các thương hiệu có thể tự tạo filter chủ đề Valentine cho thương hiệu của mình. Bên cạnh những sticker, màu sắc hoặc hình ảnh liên quan đến Valentine, hãy thêm vào các hashtag hoặc logo thương hiệu để tạo độ nhận diện. Cách này áp dụng được cho cả Facebook và Instagram.
Shopee từng tạo filter cho ngày Valentine rất thu hút người dùng.
Bên cạnh filter, còn một cách khác cũng có thể làm mới hình ảnh thương hiệu và thu hút sự chú ý từ khách hàng trong ngày Valentine đó là tạo khung cho hình ảnh đại diện Facebook. Cũng áp dụng theo cùng cách thức với filter, hãy tạo cho thương hiệu của mình một khung avatar phù hợp với chủ đề tình nhân và khuyến khích nhân viên, khách hàng cùng thay. Cách làm này đặc biệt phù hợp với nền tảng Facebook.
Thương hiệu có thể cân nhắc lượng khách hàng trên từng nền tảng của mình để lựa chọn các cách thức phù hợp nhất.
Sử dụng hashtag dành cho ngày lễ tình nhân
Chiến dịch Valentine sử dụng hashtag của PNJ
Hashtag là một trong những cách thức đơn giản, dễ tạo độ nhận diện và không tốn chi phí để làm branding trong các ngày lễ. Hầu hết các chiến dịch đều sẽ có một cái tên riêng, bạn hoàn toàn có thể tạo một hashtag dựa trên tên chiến dịch, kèm theo tên thương hiệu vào ngày Valentine.
Như đã nói hashtag sẽ xuất hiện xuyên suốt trong các bài đăng thuộc chủ đề Valentine bao gồm minigame, bài post Facebook, Instagram,… như một cách lan tỏa thương hiệu và nhắc nhở khách hàng xuyên chuỗi sự kiện.
Tổ chức chương trình dành cho người độc thân
Những người độc thân cũng là đối tượng tiềm năng trong ngày Valentine
Các cặp đôi không phải đối tượng tiềm năng duy nhất trong ngày Valentine. Rất nhiều nước trên thế giới, ví dụ như Trung Quốc, đã khéo léo khai thác nhóm khách hàng là những người độc thân và tạo ra chương trình dành riêng cho họ. Hiệu quả lớn đến nỗi tại quốc gia này đã có ngày lễ dành riêng cho những người độc thân. Sức mua của nhóm khách hàng này đôi khi còn vượt các nhóm khách hàng thông thường.
Về cơ bản, không có cách thức nào để biết một người liệu có độc thân để tham gia chương trình hay không. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể sử dụng cách thức này để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Với những người độc thân, chương trình bạn có thể áp dụng là giảm giá, chương trình ghép đôi ngẫu nhiên, quà tặng referral,…
Tham khảo 20+ Content Valentine hay
Dưới đây là một số content Valentine hay thường được các thương hiệu áp dụng do MarketingAI sưu tầm. Hãy tham khảo để chọn ra cách thức hiệu quả nhất cho tệp khách hàng, sản phẩm và tính chất thương hiệu của bạn.
Content Valentine áp dụng chiến lược tặng voucher cho khách hàng
💗 ƯU ĐÃI NGỌT NGÀO – ĐÓN CHÀO MÙA YÊU👩❤️👨
Chạm ngõ mùa yêu, ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 đang đến gần, là ngày của những cung bậc cảm xúc tình yêu ngọt ngào và thăng hoa, [tên thương hiệu] dành tặng cực nhiều phần quà hấp dẫn và những ưu đãi “cháy” nhất cho những ai đã yêu, đang yêu và sẽ yêu!
➖ Nhận ngay voucher 3.000.000Đ khi mua [tên sản phẩm] ➖ Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng
➖ Quà tặng phụ kiện hấp dẫn
🕰️Thời gian: Duy nhất trong ngày 12/02/2023
🍫🌹Nếu như hoa có thể tàn, socola có thể chảy, thì [tên sản phẩm] tinh tế sẽ là đáp án hoàn chỉnh mà bạn cần cho bài toán muốn tặng món quà vừa ngọt ngào, vừa có giá trị sử dụng lâu dài cho một nửa yêu thương!
Chần chờ gì mà không thử “làm mới” cảm giác yêu, tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn bằng món quà siêu ngọt ngào này chứ?
📥GỌI NGAY 0989 xxxx để được tư vấn chi tiết về chương trình nha!
Content Valentine áp dụng chiến lược cho khách hàng đi theo cặp đôi
Chiến dịch Valentine tặng quà cho các cặp đôi vào ngày 14/2
Valentine này chưa biết đi đâu chơi?
Đi xem phim, dạo phố thì nhàm chán quá rồi, hay là đến [tên thương hiệu] trải nghiệm [sản phẩm] thôi nhỉ! [Tên thương hiệu] có chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp lễ tình nhân cho cả nhà đây!
Tuần lễ Valentine từ thứ 6 (10/02) đến hết thứ 6 (17/02), đến [tên thương hiệu] sẽ được nhận ưu đãi cực hấp dẫn ĐI 2 TÍNH TIỀN 1! (không bao gồm dụng cụ)
Anh/chị/em mà không có đôi có cặp cũng đừng lo nha, đến ARCH là gặp được rất nhiều người vừa đẹp vừa khoẻ để kết đôi nè😘🥰
Ngoài ra khi đến leo và check-in tại [tên thương hiệu] hoặc để lại những đánh giá dễ thương cho chúng mình trên fanpage/google map, bạn sẽ được miễn phí ngay nhiều dịch vụ khác
Các bạn đã biết đến [tên sản phẩm] mà chưa có cơ hội trải nghiệm thì nhanh kéo đồng bọn đến [tên thương hiệu] thôi còn chần chừ gì nữa!
Content Valentine cho chương trình áp dụng minigame
Google tung Minigame Valentine với phần quà độc đáo
💌 CHÍNH THỨC MỞ CỔNG ĐĂNG KÝ THỬ THÁCH MÙA YÊU 2 💌
Tiếp nối thành công của mùa 1 với hơn 100 lượt bình luận trên các bài truyền thông, chương trình “Thử thách mùa yêu 2 – Hợp sức rinh quà” sẽ được sẽ tái xuất trong tháng 2 này.
Mùa yêu 2023, một siêu thử thách hấp dẫn nhất mùa Lễ Tình Nhân sẽ có mặt tại [thương hiệu], các cặp đôi không chỉ có cơ hội tìm được một nửa của nhau mà còn nhận về những giải thưởng vô cùng giá trị.
Mong muốn kết nối các bạn trẻ còn độc thân, chương trình gồm các chặng thử thách thú vị sẽ lần lượt đưa bạn bước vào những cung bậc cảm xúc mới mẻ của bất ngờ, thích thú, yêu thương qua từng vòng thi.
⭐ Các chặng ⭐
🔰 07/02-08/02: Đăng ký ghép đôi
🔰 10/02: Công bố cặp đôi – bắt đầu thực hiện thử thách
🔰 13/02: Công bố kết quả
💘 1 Giải nhất: COMBO TÌNH YÊU TUÔN TRÀO
Sang chảnh với đồ ăn thượng hạng
💘 2 Giải nhì: COMBO TÌNH YÊU TRƯỜNG TỒN
Ngọt ngào ngồi cận kề cùng thước phim cảm xúc
💘 3 Giải ba: COMBO TÌNH YÊU BẤT DIỆT
Môi chạm vị ngọt ngào nhớ hình bóng nhau
💘 5 Giải TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH
Cuốn hút với từng bất ngờ lật mở
Can đảm yêu và được yêu, tất cả là ở bạn! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để tìm cho mình một nửa yêu thương và nỗ lực để tận hưởng điều ngọt ngào tại [thương hiệu] trong mùa Valentine này.
Tạm kết
Trên đây là loạt Content Valentine mà Marketing Ai gợi ý cho bạn. Rất mong bài viết giúp bạn trong chiến dịch marketing cho ngày lễ tình nhân sắp tới. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết đến với bạn bè và người thân của mình. Và chúc bạn có một mùa valentine thật hạnh phúc bên người thương của mình!
Nguồn: Marketing_AI. Tú Cẩm
Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.