Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure

21
Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure
Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure

Dịch Vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure

Giới thiệuCách đăng ký và cước phíFAQ

Thông tin dịch vụ:

Dịch vụ bảo vệ khách hàng F-Secure (http://fsecurevn.com) là dịch vụ tiện ích do VinaPhone hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ bảo mật lớn nhất thế giới F-Secure Corporation tại Helsinki, Phần Lan, nhằm bảo vệ khách hàng sử dụng thiết bị di động smartphone và máy tính luôn được an toàn trước những rủi ro khi truy cập internet.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm Bảo vệ khách hàng F-Secure là:

Dịch vụ diệt virus thời gian thực với công nghệ DeepGuard nổi tiếng có thể phát hiện virus mới theo hành vi hoạt động.

Chống mất trộm thiết bị với chức năng:

Định vị thiết bị

Phát chuông báo động khi mất hay thất lạc máy

Khoá máy từ xa

Xoá toàn bộ dữ liệu

Bảo vệ tài khoản ngân hàng của khách hàng khi truy cập online.

An toàn khi duyệt web với Safe Browser có mã hoá toàn bộ thông tin mà khách hàng nhập lên trình duyệt.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn từ những số điện thoại không mong muốn.

Bố mẹ giờ đây có thể bảo vệ trẻ bằng tính năng “Parental control” nhằm tránh rủi ro trẻ truy cập vào những trang web, ứng dụng có nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Hạn chế thời gian sử dụng thiết bị ở trẻ bằng cách đặt thời gian sử dụng theo yêu cầu của phụ huynh.

Khách hàng không cần nhớ License Key và không cần cung cấp thông tin cá nhận như: họ tên, email…

Dịch vụ hỗ trợ máy tính hệ điều hành, iOS, Windows, MAC, Máy android và máy dùng hệ điều hành Windows Phone.

Hướng dẫn đăng ký và Giá cước dịch vụ

– Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bằng cách:

1. Soạn tin nhắn SMS với cú pháp như sau:

Dịch vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure

Đăng kýHuỷĐầu số

Gói Ngày

DKHUY

1390

Gói Tuần

DKTHUYT

Gói Tháng

DKMHUYM

2. Truy cập vào wapsite http://fsecurevn.com với kết nối data sau đó chọn gói cước muốn đăng ký và làm theo hướng dẫn.

3. Lưu ý:

– Trong trường hợp Khách hàng hủy dịch vụ giữa chu kỳ cước thì sẽ không được hoàn lại phần cước đã thu.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Dịch vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-Secure là gì?

Trả lời: Là dịch vụ bảo mật thiết bị đầu cuối do VNPT VinaPhone hợp tác với Tổng công ty bảo mật F-Secure tại Phần Lan cung cấp tới các thuê bao VinaPhone. Dịch vụ bảo vệ khách hàng khỏi virus, malware…, trống chộm, bảo vệ trẻ nhỏ, trình duyệt an toàn, chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn, bảo vệ online banking. Dịch vụ cung cấp cho tất cả các thiết bị hệ điều hành Androi, Windows Phone, máy tính Windows và máy MAC.

Câu 2: Cách thức tham gia dịch vụ?

Trả lời: Khách hàng lựa chọn gói dịch vụ muốn tham gia và nhắn tin trên điện thoại theo cú pháp để đăng kí.

Cú pháp đăng ký dịch vụ như sau:

– Gói ngày dịch vụ: Soạn DK gửi 1390 – Huỷ dịch vụ soạn: HUY gửi 1390

– Gói tuần dịch vụ: Soạn DKT gửi 1390 – Huỷ dịch vụ soạn: HUYT gửi 1390

– Gói tháng dịch vụ: Soạn DKM gửi 1390 – Huỷ dịch vụ soạn: HUYM gửi 1390

Câu 3: Giá cước dịch vụ?

Trả lời:

Dịch vụ Bảo Vệ Khách Hàng F-SecureGiá cướcLưu ý

Gói Ngày

2.000đ/TgàyMiễn phí chu kỳ cước đầu gí 0đ

Gói Tuần

8.000đ/TuầnMiễn phí chu kỳ cước đầu gía 0đ

Gói Tháng

20.000đ/ThángMiễn phí 07 ngày đầu sử dụng dịch vụ

Câu 4: Khách hàng có cần phải nhớ License key không?

Trả lời: Quý khách không cần phải nhớ License Key. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, quý khách sẽ nhận được Tin nhắn về Điện thoại di động chứa tài khoản đăng nhập dịch vụ với tên đăng nhập là số điện thoại khi bạn đăng ký và mật khẩu do F-Secure cung cấp, quý khách có thể thay đổi mật khẩu mới sau khi đăng nhập lần đầu tiên để tiện sử dụng sau này. Tài khoản đăng nhập này quý cần phải nhớ để sử dụng trên các thiết bị khác hoặc thay đổi cài đặt khi cần.

Câu 5: Khách hàng đã cài đặt dịch vụ trên máy Android và muốn chuyển sử dụng sang PC?

Trả lời: Khách hàng truy cập trang fsecurevn.com/caidat, sau đó chọn hệ điều hành của thiết bị rồi nhấn “Tiếp tục” để cài đặt dịch vụ. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, quý khách đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản đang sử dụng trên máy Android. Lúc này, ứng dụng F-Secure trên máy PC sẽ hỏi quý khách muốn ngừng cấp phép bản quyền cho máy Android và cài trên máy PC không? Quý khách hãy chọn “Có” để ngừng cấp phép trên máy Android và kích hoạt ứng dụng cho máy PC. Sau khi cấp phép cho máy PC, quý khách có thể sử dụng được tất cả các chức năng của F-Secure SAFE trên máy này tuy nhiên máy điện thoại Android sẽ ngừng được bảo vệ.

Câu 6: Khách hàng không có kết nối Data thì có thể sử dụng được dịch vụ sau khi cài đặt thành công không?

Trả lời: Có, tất cả các chức năng của dịch vụ Bảo vệ khách hàng F-Secure SAFE hoạt động hoàn toàn bình thường dù máy của Quý khách không có kết nối WIFI, 3G, GPRS… Tuy nhiên chức năng diệt virus sẽ không được cập nhật bản virus mới nhất. Tính năng cập nhật virus mới nhất này sẽ hoạt động khi có kết nối Data.

Câu 7: Khách hàng quên mật khẩu?

Trả lời: Tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật Khẩu. Tên đăng nhập chính là số điện thoại của Quý khác dưới dạng: +84xxxxxxxxx; Mật khẩu: quý khách nhấn vào dòng “Quên mật khẩu” ở ngay ô đăng nhập để tiến hành lấy lại mật khẩu theo hướng dẫn, hoặc soạn tin MK gửi 1390 để đặt lại mật khẩu mới. Đường dẫn để thay đổi mật khẩu sẽ được gửi về điện thoại của Quý khách sau khi xác nhận số điện thoại đăng ký dịch vụ, Quý khách làm theo hướng dẫn trên đường dẫn này để đặt lại mật khẩu của mình.

Bình luận bài viết trên facebook