Dịch vụ My Avatar

Dịch vụ my avartar vinaphone

Dịch vụ My Avatar vinaphone

Giới thiệuCước phíCâu hỏi thường gặp

Giới thiệu

1. Giới thiệu chung:

– Tên dịch vụ: My Avatar.

– Mô tả dịch vụ: Dịch vụ My Avatar là một ứng dụng di động cho phép khách hàng là các thuê bao di động có thể tạo ra một Avatar (hình ảnh đại diện) sinh động cho các cuộc gọi đi và gọi đến. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí sử dụng.

– Website/Wapsite dịch vụ: http://www.my-avatar.vn/

– Đầu số dịch vụ: 9085

2. Nội dung cung cấp:

– Hai thuê bao hiển thị avatar của nhau khi gọi cho nhau nếu cả hai đang cài đặt ứng dụng của dịch vụ và trong cuộc gọi đầu tiên giữa hai thuê bao, cả hai thuê bao đều kết nối internet (3G hoặc Wifi).

– Nếu một trong 2 thuê bao không cài đặt ứng dụng thì thuê bao cài đặt ứng dụng sẽ hiển thị avatar của chính mình.

3. Tính năng dịch vụ:

– Tài khoản: Khách hàng cài đặt ứng dụng sẽ có một tài khoản (username: số điện thoại của khách hàng; pass: hệ thống gửi về) chứa thông tin về tài khoản sử dụng dịch vụ bao gồm: Hình ảnh đại diện, tên đăng nhập, số điện thoại, thông tin các nhân của thuê bao. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tự thiết lập mật khẩu theo ý mình.

– Danh bạ: Khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ sẽ được hệ thống cung cấp tính năng “Danh Bạ”. Với tính năng này khách hàng có thể tự tạo danh bạ riêng hoặc đồng bộ với danh bạ điện thoại của mình.

– Cài đặt Avatar: Cho phép khách hàng tự do thiết lập hình ảnh sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của thuê bao được gọi. Khách hàng có thể chọn Avatar tại  kho hình ảnh từ máy điện thoại của mình hay từ kho cơ sở dữ liệu của dịch vụ.

– Demo Avatar:  Tính năng cho phép khách hàng có thể xem trước nội dung Avatar mà mình cài đặt sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của thuê bao được gọi. Sau khi xem xong Demo khách hàng có thể chọn luôn tính năng cài đặt cho cuộc gọi để Avatar đó sẽ được hiện lên trền màn hình của thuê bao được gọi.

– Lịch sử hoạt động: Cho phép khách hàng theo dõi lịch sử xem và cài đặt các Avatar: Tên Avatar, thời gian xem/ cài đặt…

4. Đối tượng và điều kiện sử dụng:

– Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

– Điều kiện sử dụng dịch vụ: phải đăng ký dịch vụ;

+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G;

+ Thuê bao đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone;

5. Cách đăng ký hủy dịch vụ

– Cài đặt Avatar:

+ Khách hàng có thể lựa chọn cài đặt Avatar “Tự tạo”  để tải hình ảnh mình yêu thích từ kho ảnh điện thoại của mình để cài đặt làm Avatar.

+ Khách hàng có thể lựa chọn cài đặt avatar tương ứng với mỗi số điện thoại được gọi/mỗi nhóm số điện thoại được gọi/tất cả các cuộc gọi.

– Cách cài đặt: Có 3 cách cài đặt Avatar:

+ Cách 1: Qua ứng dụng: Khách hàng truy cập vào ứng dụng của dịch vụ >> Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký >> Chọn “Cài đặt Avatar” trên thanh menu >> Chọn “TựTạo” >>  Bấm chọn “Tải ảnh lên” >>Chọn ảnh từ kho ảnh>> Ấn OK.

+ Cách 2: Qua Website/ Wapsite: Khách hàng truy cập Website/wapsite http://www.my-avatar.vn/ >> Chọn “Cài đặt Avatar” trên thanh menu >> Chọn “TựTạo” >>  Bấm chọn “Tải ảnh lên” >>Chọn ảnh từ kho ảnh>> Ấn OK

– Xem tính năng Demo: Sau khi lựa chọn hình ảnh muốn cài đài làm Avatar, khách hàng có thể click chọn Xem Demo để xem trước nội dung Avatar mà mình cài đặt sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của thuê bao được gọi.

– Lịch sử hoạt động: Truy cập vào ứng dụng >> Thực hiện thao tác chọn “Lịch sử hoạt động” trên thanh menu để dõi lịch sử xem và cài đặt các Avatar : Tên Avatar, thời gian…

Giá cước

– Cước gửi tin nhắn đến đầu số dịch vụ: Miễn phí.

– Cước sử dụng dịch vụ: Miễn phí

– Cước Data: Miễn phí.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Dịch vụ My Avatar là gì?

Trả lời: Dịch vụ My Avatar là một ứng dụng di động cho phép khách hàng là các thuê bao di động có thể tạo ra một Avatar sinh động cho các cuộc gọi đi và gọi đến.

Câu 2: Dịch vụ My Avatar cung cấp những tính năng cụ thể nào?

Trả lời:

– Tài khoản: Khách hàng cài đặt ứng dụng sẽ có một tài khoản (username: số điện thoại của khách hàng; pass: hệ thống gửi về) chứa thông tin về tài khoản sử dụng dịch vụ bao gồm: Hình ảnh đại diện, tên đăng nhập, số điện thoại, thông tin các nhân và thông tin điểm thưởng của thuê bao. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tự thiết lập mật khẩu theo ý mình, thay vì sử dụng mật khẩu mà hệ thống cung cấp.

– Danh bạ: Khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ sẽ được hệ thống cung cấp tính năng “Danh Bạ”. Với tính năng này khách hàng có thể:

+Tự tạo danh bạ riêng hoặc đồng bộ với danh bạ điện thoại của mình;

+Mời bạn bè sử dụng dịch vụ để có thể có cơ hội tích lũy điểm thưởng.

– Cài đặt Avatar: Cho phép khách hàng tự do thiết lập hình ảnh sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của thuê bao được gọi. Khách hàng có thể chọn Avatar tại  kho hình ảnh từ máy điện thoại của mình hoặc chọn tại kho hình ảnh của dịch vụ để có cơ hội nhận được những điểm thưởng tích lũy từ dịch vụ.

– Lĩnh vực Avatar: Khách hàng có thể lựa chọn các Avatar theo  nhiều thể loại khác nhau như:

+ “Tự tạo” để cài đặt các Avatar mà mình yêu thích và thể hiện được cá tính của bản thân, hoặc

+ “Có thưởng” để lựa chọn cài đặt các Avatar có điểm thưởng của dịch vụ để có thể tích lũy điểm thưởng và đổi thành những phần quà hấp dẫn tương ứng với số điểm đó.

– Demo Avatar:  Tính năng cho phép khách hàng có thể xem trước demo nội dung Avatar mà mình cài đặt sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của thuê bao được gọi.

– Sau khi xem xong Demo khách hàng có thể chọn luôn tính năng cài đặt cho cuộc gọi để Avatar đó sẽ được hiện lên trền màn hình của thuê bao được gọi.

– Lịch sử hoạt động: Cho phép khách hàng theo dõi lịch sử xem và cài đặt các Avatar: Tên Avatar, thời gian xem/ cài đặt…

– Lịch sử điểm thưởng: Cho phép hiển thị các thông tin về ngày trả thưởng gần nhất mà thuê bao nhận được, lịch sử cài đặt Avatar có thưởng, chi tiết điểm thưởng tích lũy…

Câu 3: Những loại thiết bị đầu cuối nào có thể sử dụng được dịch vụ My Avatar?

Trả lời: Dịch vụ My-Avatar hiện tại đáp ứng tốt nhất cho hệ điều hành android.

–  Truy cập Play Store, gõ tìm kiếm My Avatar .Tải ứng dụng về máy và cài đặt

–  Truy cập ứng dụng lần đầu tiên, lấy mật khẩu hệ thống tự động gửi về máy điện thoại khách  hàng.

–  Đăng nhập và lựa chọn avatar để cài đặt hiển thị cho cuộc gọi

Câu 4: Làm thế nào để đăng ký/hủy dịch vụ My Avatar?

Trả lời: Dịch vụ My-Avatar hoàn toàn miễn phí. Khách hàng mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn để đăng ký/ Hủy dịch vụ.

Câu 5: Để nhận trợ giúp từ dịch vụ, tôi phải làm thế nào?

Trả lời: Khi cần trợ giúp các thông tin về dịch vụ My Avatar,  truy cập địa chỉ http://my-avatar.vn để tìm hiểu thêm chi tiết.