Tổng đài Vinaphone hỗ trợ miễn phí

 

Tổng đài Vinaphone là nơi tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone. Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng, các tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ được tích hợp trong một đầu số 18001091. Đây sẽ là Tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất của VinaPhone.

Thông tin về tổng đài Vinaphone

Từ ngày 20/02/2019, Tổng đài CSKH 9191 của VinaPhone sẽ chính thức ngừng hoạt động. Thay vào đó, khi khách hàng cần hỗ trợ các dịch vụ của nhà mạng chỉ cần gọi về tổng đài VinaPhone miễn phí là 18001091 sau đó bấm nhánh số điện thoại hỗ trợ tương ứng thích hợp.

  • Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;
  • Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;
  • Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
  • Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và các TTKD;
  • Nhánh 5: Tư vấn Dịch vụ Chuyển mạng giữ số.

Thời gian làm việc của tổng đài

Thời gian làm việc của Tổng đài 18001091 nhánh 1, 2, 3 phục vụ 24h/7; nhánh 4, 5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày và tất cả các ngày trong năm.
Trước đây, VinaPhone triển khai song song hai đầu số tổng đài VinaPhone là 9191 với cước phí 200đ/phút và đầu số 18001091 là miễn phí.

Việc thay đổi chỉ giữ lại đầu số 18001091 giúp cho khách hàng thuận tiện hơn khi liên lạc với tổng đài.

Tất cả các thuê bao nội mạng và ngoại mạng của VinaPhone khi gọi đến tổng đài 18001091 sẽ được hỗ trợ miễn phí. 

Cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091 nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone.

Cảm ơn quý khách hàng đã xem bài viết này của vnvinaphone.vn. Kính chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.