Tổng đài 888 là tổng đài hỗ trợ khách hàng các dịch vụ tiện ích đăng ký gói cước 3g Vina, đăng ký 4g Vina. Với các gói cước này bạn được sử dụng data tốc độ cao, lướt web thả ga.

tong-dai--888-vinaphone

Tổng đài 888 Dịch Vụ Hỗ Trợ Đăng Ký Gói Cước 4g Vina Như Thế Nào?

Tổng đài 888 là tổng đài CSKH quen thuộc của VinaPhone đang được nhiều khách hàng quan tấm. Vậy tổng đài này cung cấp dịch vụ gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Tổng đài 888 là gì? Tổng đài 888 có phải của VinaPhone không?

Tổng đài 888 là tổng đài hỗ trợ khách hàng của VinaPhone. Tính năng là tra cứu vụ và các gói cước data khách hàng có thể đăng ký gói cước phù hợp.

Đây là tổng đài CSKH VinaPhone cung cấp dịch vụ tiện ích về các gói cước, ưu đãi data cho quý khách. Với các gói cước 4g Vina tốc độ cao mang đến trải nghiệm data tuyệt vời tới khách hàng.

Cú pháp đăng ký 4g Vina từ tổng đài Vinaphone

huong-dan-dang-ky-4g-tu-tong-dai
Cú Pháp Đăng Ký 4g Vina

 

Nếu bạn đang không truy cập intetnet, bạn có thể đăng ký gói cước 4g Vina bằng cách soạn tin nhắn tới tổng đài 1543. Tổng đài hỗ trợ miễn phí cho quý khách nhanh chóng, kịp thời nhất với cước phí 0 đồng.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

 CHON [tên gói] gửi 1543

Trong đó:

  • CHONl à cú pháp kích hoạt gói 4g Vina
  • [Tên gói]là gói cước data bạn đăng ký
  • 1543 là tổng đài đăng ký 4g VinaPhone.

 Làm thế nào khi tổng đài 888 không tiếp nhận tin nhắn?

Tổng đài 888 là nơi tiếp nhận các dịch vụ đăng ký gói cước 3g Vina, đăng ký 4g Vina và hủy các gói cước khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng. Vậy làm thế nào khi tổng đài không tiếp nhận tin nhắn?

Lý do tổng đài 888 không tiếp nhận tin nhắn?

  • Nguyên nhân từ hệ thống: hệ thống quá tải do cùng lúc nhiều tin nhắn gửi tới mà chưa xử lý kịp.
  • Điện thoại của bạn bị lỗi, bộ nhớ đầy
  • Hệ thống đường truyền mạng bị lỗi, hệ thống chưa kịp trả lời tin nhắn.

Cách xử lý khi tổng đài VinaPhone không phản hồi?

Tùy vào tình huống cụ thể, bạn có thể xử lý để tổng đài Vina phản hồi nhanh nhất:

  • Trước tiên, bạn kiểm tra lại tin nhắn đã được gửi đi hay chưa? Nếu tin nhắn chưa được gửi thành công, hãy kiếm tra kết nối mạng rồi gửi lại nhé!
  • Nếu bạn đã gửi tin nhắn mà vẫn chưa nhận được phản hồi. Đừng lo lắng, hãy đợi thêm 5-10 phút. Có thể hệ thống quá tải nên chưa kịp phản hồi bạn ngay lập tức.
  • Trường hợp tin nhắn được gửi thành công, quý khách hãy gọi tới tổng đài 18001091 để được hỗ trợ miễn phí.
  • Tổng đài viên Vina sẽ hỗ trợ chi tiết, kiểm tra các vấn đề của thuê bao. Bao gồm hỗ trợ cách đăng ký hoặc hủy gói cước trên hệ thống.

Trên đây là nội dung chi tiết về tổng đài 888. Hy vọng thông tin trên giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về tổng đài CSKH VinaPhone.

 

Đánh giá post