Hỗ trợ Garena là gì? Mỗi nền tảng hay ứng dụng đều có một hệ thông trung tâm hỗ trợ riêng. Và Garena cũng thế, họ cũng có một đội ngũ hỗ trợ để kịp thời sửa chữa và điều chỉnh các sự cố bất ngờ. Để tìm hiểu cụ thể hơn về trung tâm hỗ trợ này, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! Hỗ trợ Garena
Có thể bạn chưa biết: Hướng dẫn đăng ký 4G Vina có ngay data hấp dẫn
Với các tựa game nổi tiếng, đã thu hút được rất nhiều game thủ kỳ cựu và những người chơi mới. Garena đã tạo ra các trò chơi làm mưa làm gió trên thị trường như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa, Liên quân Mobile, chiến cơ huyền thoại, Valorant,…Đây là những tựa game được nhiều người chơi nhất trong thời gian vừa qua, đặc biệt là giới trẻ.
Garena Support nghĩa là trung tâm hỗ trợ Garena, các dịch vụ hỗ trợ cho các tựa game của Garena phát hành. Khi có các phần hỗ trợ (hotro garena) này thì game thủ sẽ dễ dàng quản lý tài khoản game của mình hơn. Đồng thời có thể quản lý các tựa game đã chơi, hỗ trợ nạp thẻ, gửi ý kiến…
Đơn giản hơn các bạn có thể hiểu Garena Support giống như là tổng đài hỗ trợ các nhà mạng Vietnamobile, Vinaphone, Viettel, cũng như các nhà mạng khác. Với khả năng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người dùng.
Bất kể một tựa game nào ra đời thì cũng không thể hoàn hảo ngay được. Và không phải người chơi game nào cũng có thể hiểu được rõ quy trình của trò chơi. Đối với Garena là nhà cung cấp game hàng đầu cho thị trường và thu hút được đông đảo người chơi. Đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên.
Từ đó nhu cầu của khách hàng cần được chăm sóc cũng ngày một tăng cao. Do quá trình chơi game của các thành viên Garena gặp nhiều sự cố mà không biết giải quyết như thế nào. Nên họ rất cần đến đội ngũ chăm sóc khách hàng hotro garena.
Tìm hiểu thêm: Các gói 4G VinaPhone ưu đãi nhất
Nếu các bạn nạp thẻ Garena qua các loại ví điện tử mà gặp sự cố không mua được thẻ. Các bạn hãy liên hệ với bên mà bạn thực hiện thao tác nạp như tổng đài Momo (Nếu các bạn mua thẻ qua Momo).
Không phải nhà phát hành game nào cũng cho tạo ra một tổng đài để phục vụ cho khách hàng như Garena. Mỗi khi bạn gặp vấn đề hay sự cố gì đó khi chơi game của Garena phát hành. Bạn có thể liên lạc trực tiếp với Garena qua tổng đài để có thể thể được hỗ trợ. Chỉ có một số điện thoại liên lạc qua đường dây nóng của tổng đài hay còn gọi là hot line hỗ trợ Garena là: 19001282
Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vina ngày giá rẻ
Hệ thông hỗ trợ khách hàng của Garena hoạt động rất tốt. Luôn được người dùng tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi chơi. Từ đó tăng độ uy tín và thu hút người chơi nhiều hơn. Vừa giữ được người chơi cũ, lại thu hút thêm người chơi mới.
Phần lớn người chơi khi tìm đến trung tâm hỗ trợ của Garena, tức là họ đang rất cần được tư vấn và giải quyết các vấn đề gặp phải khi chơi game. Nên:
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
BIG90 | CHON BIG90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ/ 1 tháng | |
BIG120 | CHON BIG120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
VD90 | CHON VD90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ 1 tháng | |
DT70 | CHON DT70 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 70.000đ /1 tháng | |
DT30 | CHON DT30 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 30.000đ / 7 ngày | |
VD120M | CHON VD120M gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
VD150 | CHON VD150 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 150.000đ 1 tháng | |
D159V | CHON D159V gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 159.000đ/tháng | |
DT90 | CHON DT90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ 1 tháng | |
DT120 | CHON DT120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
SPOTV10 | CHON SPOTV10 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 10.000đ/ ngày | |
D169G | CHON D169G gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 169.000đ 1 tháng |
Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ
Liên hệ qua số điện thoại
Nội dung Tổng đài hỗ trợ Garena
Số tổng đài (1000đ/ Phút)19001282
Các vấn đề hỗ trợ
Hỗ trợ các vấn đề:
Thời gian làm việcTừ 6h30′ đến 24h00′ tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật).
Khi gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể liên hệ trực tiếp qua số tổng đài Garena. Từ thứ 2 đến chủ nhật vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Cách thức này được khá nhiều người sử dụng bởi tính thuận tiện, nhanh chóng cũng như dễ dàng. Bởi bạn có thể tiến hành liên lạc trực tiếp bằng bất kỳ thiết bị di động nào. Không cần phải gửi thư hay mail đợi phản hồi.
Khách hàng thực hiện gọi theo số điện thoại: 19001282 ( số tổng đài chính thức của Garena ), với mức phí chủ yếu là 1.000đ/phút.
Thông qua cách thức hotro garena này, người dùng có thể được giải quyết các sự cố như:
Ngoài thời gian từ 6h30 đến 24h, Garena sẽ không hỗ trợ cho bất kỳ trường hợp nào. Vì vậy, bạn phải lưu ý khi thực hiện yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ từ Garena.
Liên hệ Garena trực tuyến online
Khác với hình thức gọi điện trực tiếp, tổng đài trang chủ Garena online sẽ cung cấp cho người dùng các dịch vụ như sau:
Như vậy, nếu bạn gặp phải vấn đề gì, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Garena. Bởi ý kiến của bạn sẽ góp phần cho Garena hoàn thiện hơn. Mang lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng.
Trên đây là một vài thông tin về tổng đài hỗ trợ Garena. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về trung tâm hỗ trợ của mỗi nền tảng. Cũng như biết cách liên hệ tổng đài mỗi khi gặp sự cố hoặc trục trặc gì đó.
Sau đây là một số tính năng độc quyền dành cho người dùng YouTube Premium…
Vina phone ngày vàng khuyến mại 20% thẻ nạp vina chỉ trong ngày 12/11/2024, những ngày…
Theo BGR, iPhone 16 đã chính thức lên kệ được gần một tháng. Dù đã…
Nhanh tay đăng ký 4g vina để có thể nhận ngay ưu đãi data cực…
Vina phone ngày vàng khuyến mại 20% thẻ nạp vina chỉ trong ngày 05/11/2024, những ngày…
1. Camera Control là gì? Camera Control trên iPhone 16 Series nằm ở cạnh phải.…