Sự kiện ra mắt Amazon mùa thu 2023: Amazon đang tăng cường các thiết bị và dịch vụ của mình bằng AI sáng tạo. Tại sự kiện ra mắt phần cứng vào tháng 9, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đã công bố các thiết bị Echo và Fire TV mới , tiết lộ cách Alexa đang có khả năng sáng tạo và một số cách thú vị mà Amazon đang tận dụng sức mạnh của LLMM để cung cấp các giải pháp trong thế giới thực cho khách hàng của mình. Với trí tuệ nhân tạo AI, Alexa được thiết lập để trở thành trợ lý ảo mạnh mẽ hơn và có khả năng đàm thoại tốt hơn. Khách hàng sẽ có thể tham gia bản xem trước để thử nghiệm các tính năng AI tổng quát mới này sẽ hoạt động với tất cả các thiết bị Echo hiện có trên thị trường.

Sự kiện ra mắt Amazon mùa thu 2023: Tất cả các thông báo và buổi ra mắt lớn nhất

Để có thể thoải mái đọc báo online, hoặc lướt mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến, mà không lo không có Wifi, thì bạn hãy nhanh tay đăng ký 4g vina để có thể nhận ngay ưu đãi data cực khủng để tha hồ xem phim trực tuyến mà không lo hết data nhé

.

Báo mới, tình hình tin tức công nghệ trực tuyến mỗi ngày đều được cập nhật liên tục, ngoại trừ lúc ở nhà dùng Wifi ra còn những lúc phải cần đến dữ liệu data khi cần. Vì vậy để phục vụ nhu cầu thiết yếu khi không có Wifi thì bạn hãy đăng ký gói 4g vina để nhận được các ưu đãi data cực khủng, thoải mái sử dụng khi cần thiết nhé!

Quảng cáo

Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
BIG90 CHON BIG90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 30GB data tốc độ cao mỗi tháng. (1GB/ngày)
  • Hết 1GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.
90.000đ/ 1 tháng
BIG120 CHON BIG120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 60GB data tốc độ cao mỗi tháng. (2GB/ngày)
  • Hết 2GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.

120.000đ 1 tháng

VD90 CHON VD90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 1GB/ngày (30GB/tháng)

90.000đ 1 tháng

DT70 CHON DT70 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 10GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
70.000đ /1 tháng
DT30 CHON DT30 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 7GB/ 7 ngày ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
30.000đ / 7 ngày
VD120M CHON VD120M gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 30GB/ tháng 
  • Miễn phí gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút (Tối đa 1.500 phút/ tháng).
  • Tặng 30 phút gọi ngoại mạng Vina.
  • Miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook, Tiktok, Youtube và MyTV Mobile

120.000đ 1 tháng

VD150 CHON VD150 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 80 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 2GB/ngày (60GB/tháng)

150.000đ 1 tháng

D159V CHON D159V gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 04GB/ngày + 1500p gọi nội mạng + 200p ngoại mạng + 200SMS nội mạng
159.000đ/tháng
DT90 CHON DT90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 15GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

90.000đ 1 tháng

DT120 CHON DT120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 20GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

120.000đ 1 tháng

SPOTV10 CHON SPOTV10 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 5GB data
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng di động vinaphone mỗi dưới 20 phút.
  • 5 phút gọi di động ngoại mạng
  • Addon VTV Cab + toàn bộ nội dung thể thao của MY TV, bao gồm 2 kênh SPOTV là kênh SPOTV và kênh SPOTV 2

10.000đ/ ngày

D169G CHON D169G gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 210GB data/tháng + 2000 phút nội mạng + 150 phút ngoại mạng

169.000đ 1 tháng

Dưới đây là tổng hợp tất cả các thông báo quan trọng mà Amazon đưa ra tại sự kiện ra mắt phần cứng vào mùa thu vào thứ Tư: 

Ra mắt màn hình thông minh Echo Show 8 hoàn toàn mới

Amazon đã bắt đầu sự kiện mùa thu của mình bằng cách công bố Echo Show 8 hoàn toàn mới. Màn hình thông minh mới có tính năng hỗ trợ âm thanh không gian và chức năng trung tâm nhà thông minh. Echo Show 8 cũng có thể “cảm nhận” âm thanh trong phòng và điều chỉnh âm thanh phát ra cho phù hợp. Nó có cảm biến tiệm cận mới, camera phía trước ở phía trên với công tắc vật lý để tắt micrô. Echo Show 8 hoàn toàn mới có sẵn để đặt hàng trước ở Mỹ bắt đầu từ hôm nay, với giá 149 USD. 

Amazon Alexa có được khả năng sáng tạo 

Amazon Alexa cuối cùng cũng có được AI sáng tạo. Các mô hình AI tổng quát của công ty sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị hỗ trợ Echo, bao gồm cả loa thông minh Echo thế hệ đầu tiên. Amazon cho biết mô hình AI tổng quát của họ được thiết kế và tối ưu hóa cho giọng nói, đồng thời tập trung vào việc cung cấp thông tin theo thời gian thực bên cạnh việc cho phép người tiêu dùng kiểm soát các sản phẩm nhà thông minh của họ hiệu quả hơn. 

Mô hình AI tổng quát của Alexa sẽ mang lại trải nghiệm đàm thoại sâu sắc hơn nhiều. Amazon sẽ mở API của mình để cho phép các nhà phát triển bên thứ ba thêm LLM của riêng họ vào Alexa. Mô hình AI sẽ cho phép Alexa đưa ra lời nhắc cá nhân dựa trên tương tác của người dùng. Ví dụ: Alexa sẽ có thể đề xuất các công thức nấu ăn dựa trên việc mua hàng tạp hóa của bạn. 

Dave Lim, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận thiết bị và dịch vụ sắp mãn nhiệm của Amazon, cho biết Alexa giờ đây sẽ có thể hiểu các cuộc hội thoại và trả lời lại bằng ngữ cảnh phù hợp. Alexa cũng sẽ có thể đáp ứng nhiều yêu cầu từ một lệnh. 

Khách hàng ở Hoa Kỳ sẽ sớm có quyền truy cập vào các tính năng AI tổng quát mới này trên Alexa thông qua bản xem trước miễn phí. Amazon chưa công bố khi nào người dùng Echo ở các quốc gia khác có thể truy cập các tính năng này. 

Ra mắt mẫu Fire TV Stick mới, Fire TV Soundbar

Amazon cũng đã công bố ra mắt Fire TV Stick 4K, Fire TV Stick 4K Max thế hệ tiếp theo và Fire TV Soundbar mới. Các mẫu Fire TV Stick mới được trang bị bộ vi xử lý được nâng cấp và hứa hẹn mang lại hiệu suất nhanh hơn so với các mẫu thế hệ trước. Fire TV Stick 4K hỗ trợ Dolby Vision, Wi-Fi 6, HDR10 và HDR 10 Plus. Fire TV Stick 4K Max, đắt hơn chỉ 10 USD so với thanh 4K tiêu chuẩn, cung cấp dung lượng lưu trữ gấp đôi (16GB) và hỗ trợ Wi-Fi 6E. 

Fire TV Stick 4K Max là trình phát đa phương tiện trực tuyến đầu tiên của Amazon hỗ trợ Trải nghiệm môi trường Fire TV. Tính năng này trước đây chỉ dành cho những khách hàng sử dụng các mẫu TV dòng Fire TV Omni QLED. Fire TV Stick 4K có giá 49,99 USD và Fire TV Stick 4K Max (59,99 USD). 

Fire TV Soundbar ra mắt

Amazon cũng đã công bố Fire TV Soundbar mới cùng với các bản cập nhật Fire TV mới. Model mới có thiết kế 24 inch nhỏ gọn và tương thích với tất cả các thiết bị Fire TV hiện có. Nó cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép khách hàng ghép nối thiết bị của họ khi họ không truyền phát nội dung trên TV. Fire TV Soundbar mới có giá 119,99 USD tại Mỹ. 

Trải nghiệm Fire TV được nâng cấp được hỗ trợ bởi AI tổng hợp

Giống như Alexa, Fire TV cũng đang có AI sáng tạo . Trải nghiệm Fire TV mới hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng tìm kiếm và đề xuất bằng cách kết hợp thư viện phong phú của Fire TV với AI tổng hợp. Amazon cho biết trải nghiệm Fire TV mới sẽ giúp khách hàng khám phá nội dung mới theo cách trò chuyện dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ có thể yêu cầu Alexa tìm nội dung dựa trên các từ khóa cụ thể như diễn viên, cảnh cụ thể, thể loại, v.v. 

Ra mắt Amazon Echo Frames hoàn toàn mới

Tại sự kiện mùa thu, Amazon đã công bố phiên bản mới của kính âm thanh Echo Frames. Khung Echo thế hệ tiếp theo hiện có thời lượng pin lên tới sáu giờ. Amazon cho biết giờ đây bạn có thể ghép nối và chuyển đổi khung hình giữa hai thiết bị. Có giá khởi điểm từ 269,99 USD, kính âm thanh Echo Frames mới của Amazon có 5 kiểu dáng mới, bao gồm cả thấu kính ánh sáng xanh và sẵn sàng theo toa. 

Echo Frames mới hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều với các loa mới được chế tạo tùy chỉnh có thể mang lại nhiều âm trầm hơn đồng thời giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài so với các phiên bản tiền nhiệm. Kính trông tự nhiên hơn nhiều và được thiết kế để mang lại trải nghiệm rảnh tay hoàn toàn. 

Bảng điều khiển nhà thông minh Amazon Echo Hub được công bố

Amazon đã ra mắt Echo Hub hoàn toàn mới tại sự kiện thiết bị mùa thu hôm nay. Echo Hub là bộ điều khiển nhà thông minh đầu tiên của công ty trông giống một chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng đơn giản hơn là một màn hình thông minh. Nó có thể được sử dụng để kiểm soát trải nghiệm ngôi nhà thông minh của bạn. Thiết bị giống máy tính bảng 8 inch này chạy cùng hệ điều hành với Echo Show 5. Tuy nhiên, nó không đi kèm camera. 

Echo Hub cung cấp bảng điều khiển nhà thông minh có thể tùy chỉnh cho phép khách hàng quản lý các thiết bị nhà thông minh của mình bằng giao diện dễ sử dụng. Echo Hub sử dụng tia hồng ngoại để phát hiện khi có khách hàng ở gần và tự động chuyển sang Màn hình chính. Khi người dùng đi vắng, nó có thể chuyển về cài đặt mặc định như đồng hồ. Echo Hub có giá 179,99 USD ở Mỹ. 

Link bài viết Sự kiện ra mắt Amazon mùa thu 2023: Tất cả các thông báo và buổi ra mắt lớn nhất: https://vnvinaphone.vn/su-kien-ra-mat-amazon-mua-thu-2023.html

Đánh giá post