Vào năm 2021, bạn vẫn có thể đến một đại lý, nói chuyện với một đại diện bán hàng có hiểu biết, lái thử, điền vào một loạt giấy tờ và lái đi với một chiếc xe mới. Đó là một quá trình hầu như không thay đổi trong nửa thế kỷ qua.

Các nhà sản xuất oto & Thương mại điện tử trong thời đại mới

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.  

Làm thế nào các nhà sản xuất ô tô có thể vượt qua sự hoài nghi thương mại điện tử

Các nhà sản xuất oto và thương mại điện tử – Chúng tôi đã chứng kiến ​​các nhà bán lẻ thuộc mọi lĩnh vực trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số từ trên xuống dưới trong thập kỷ qua, nhưng có một lĩnh vực, vì nhiều lý do, đã bám vào các cách thức của thế kỷ 20.

Bản thân ô tô đã trải qua những đổi mới lớn trong thập kỷ qua, với việc ngành công nghiệp này đã đạt được những bước tiến lớn về xe điện và xe không người lái, kiểm soát khí thải, v.v. Nhưng không gian bán lẻ chậm lại.

Mua một chiếc ô tô trong lịch sử là một trải nghiệm cảm ứng cao. Xét cho cùng, đó thường không phải là một vụ mua bán ngẫu nhiên, một vụ mua bán mà người mua thường sẽ chung sống trong nhiều năm. Người tiêu dùng tự xác định mình một phần bằng loại xe họ lái. Mua một chiếc ô tô thậm chí có thể được coi là một nghi thức vượt qua. Các đại lý tự hào về việc có thể kết nối trực tiếp với khách hàng của họ để đáp ứng nhu cầu tình cảm của họ.

Công nghệ chuyển đổi hoạt động mua xe đã tồn tại được một thời gian, nhưng có nghĩa là ngành này đã miễn cưỡng thay đổi cách thức hoạt động của mình, do trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa, có mức độ tương tác cao trước đây rất khó tái tạo trực tuyến. Ngoài ra còn có một số rào cản pháp lý và quy định cho phép các đại lý tồn tại và khiến việc bán hàng trực tiếp hoặc kỹ thuật số trở nên hiếm hoi.

Quảng cáo

Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
BIG90 CHON BIG90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 30GB data tốc độ cao mỗi tháng. (1GB/ngày)
  • Hết 1GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.
90.000đ/ 1 tháng
BIG120 CHON BIG120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 60GB data tốc độ cao mỗi tháng. (2GB/ngày)
  • Hết 2GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.

120.000đ 1 tháng

VD90 CHON VD90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 1GB/ngày (30GB/tháng)

90.000đ 1 tháng

DT70 CHON DT70 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 10GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
70.000đ /1 tháng
DT30 CHON DT30 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 7GB/ 7 ngày ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
30.000đ / 7 ngày
VD120M CHON VD120M gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 30GB/ tháng 
  • Miễn phí gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút (Tối đa 1.500 phút/ tháng).
  • Tặng 30 phút gọi ngoại mạng Vina.
  • Miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook, Tiktok, Youtube và MyTV Mobile

120.000đ 1 tháng

VD150 CHON VD150 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 80 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 2GB/ngày (60GB/tháng)

150.000đ 1 tháng

D159V CHON D159V gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 04GB/ngày + 1500p gọi nội mạng + 200p ngoại mạng + 200SMS nội mạng
159.000đ/tháng
DT90 CHON DT90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 15GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

90.000đ 1 tháng

DT120 CHON DT120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 20GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

120.000đ 1 tháng

SPOTV10 CHON SPOTV10 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 5GB data
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng di động vinaphone mỗi dưới 20 phút.
  • 5 phút gọi di động ngoại mạng
  • Addon VTV Cab + toàn bộ nội dung thể thao của MY TV, bao gồm 2 kênh SPOTV là kênh SPOTV và kênh SPOTV 2

10.000đ/ ngày

D169G CHON D169G gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 210GB data/tháng + 2000 phút nội mạng + 150 phút ngoại mạng

169.000đ 1 tháng

Khám phá sức mạnh của các giải pháp công nghệ ô tô đột phá.

Như đã xảy ra trong nhiều ngành công nghiệp, đại dịch coronavirus là chất xúc tác để các nhà sản xuất ô tô & thương mại đẩy nhanh quá trình chuyển đổi. Với những hạn chế về trải nghiệm bán hàng trực tiếp, ngành phải nhanh chóng đưa ra các giải pháp thay thế kỹ thuật số. Đại dịch hay không, các chế độ bán lẻ mới này vẫn ở đây.

Holger Horn, lãnh đạo IBM iX của DACH và là đối tác cấp cao tại Dịch vụ của IBM cho biết: “Ngành ô tô đã tham gia vào quá trình chuyển đổi mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực. “Chúng tôi thấy rằng mỗi ngày trong quá trình điện khí hóa hệ thống truyền động, chúng tôi sẽ thấy điều đó trong việc lái xe tự động và điều ngày càng trở nên quan trọng hơn là sự liên quan của các dịch vụ và sản phẩm kỹ thuật số như một phần của trải nghiệm tổng thể.”

Horn và Andrea Gerber, giám đốc thiết kế trải nghiệm khách hàng tại IBM iX, đã tham gia cùng hàng ngàn người tại hội nghị IAA năm nay để thảo luận về việc điều kiện đại dịch đã thúc đẩy sự đổi mới của ngành lên một tầm cao hơn như thế nào.

mua-xe_automotive_IAA_dealership_covid-19_digital-services
Mua một chiếc ô tô trong lịch sử đã là một trải nghiệm cảm ứng cao.

Khách hàng ô tô ngày nay đã bị các lĩnh vực khác chiều chuộng, chẳng hạn như công nghệ tiêu dùng, chẳng hạn như Apple đã kiểm soát chặt chẽ chất lượng trải nghiệm khách hàng của mình. Điều này không chỉ bao gồm việc tiếp thị và bán phần cứng mà còn cả hệ sinh thái phần mềm thổi sức sống vào thiết bị của họ. Mỗi khi khách hàng chạm vào thương hiệu, họ đang trải nghiệm một trải nghiệm nhất quán, nhất quán, được nghĩ ra cẩn thận.

Gerber nói: “Nó không còn chỉ là về chiếc xe nữa. Khi bạn mua một chiếc ô tô mới vào năm 2021, bạn không mua một sản phẩm mà là mua một mối quan hệ, giống như khi bạn mua một chiếc iPhone, bạn trở thành người dùng Apple. Apple dàn xếp mối quan hệ của bạn với một số dịch vụ của bên thứ ba. Nếu điện thoại của bạn bị hỏng, bạn đến một cửa hàng Apple. Với Apple, nó không chỉ là điện thoại. Và với ô tô, nó không chỉ là ô tô. Phần cứng trở thành một điểm vào trong toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.

Gerber cho biết: “Cho dù đó là trang web tiếp thị, ứng dụng hay trải nghiệm tại cửa hàng tại đại lý và tất nhiên, cả chính chiếc xe hơi,” Gerber nói, “chúng tôi cần có khả năng hoạt động trơn tru trên các điểm tiếp xúc đó và đảm bảo rằng chúng tôi vượt trội và phân phối vượt mức ở mỗi nhiệm vụ này bằng các kênh mang lại trải nghiệm vượt trội.”

Theo Gerber, thương mại kỹ thuật số là thách thức lớn nhất của ô tô. Người chơi ô tô phải khám phá những khả năng mới do công nghệ kỹ thuật số tạo ra, chẳng hạn như các mô hình đăng ký mới; cơ chế đặt hàng trước mới; và mua hàng kỹ thuật số từ đầu đến cuối không ma sát. Cái sau khó khăn hơn người ta có thể nghĩ. Với các cổ phần của giao dịch mua, các nhà cung cấp cần có khả năng xác minh danh tính, thực hiện kiểm tra tín dụng và luôn có sẵn các tùy chọn hỗ trợ khách hàng.

audii-convertible_automotive_IAA_dealership_covid-19_digital-services.
IBM X đã sử dụng các dịch vụ để tổ chức lái thử và đặt hàng phụ tùng thay thế trong quá trình chuyển đổi ứng dụng cho Audi Vương quốc Anh.

Horn đã chia sẻ một ví dụ về cách nhóm của anh ấy tại IBM iX đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi ứng dụng tại Audi Vương quốc Anh thông qua một nhóm làm việc “nhà để xe chung”. Họ đã tích hợp phần mềm tiếp thị mới của Adobe và triển khai một số dịch vụ có giá trị cao hơn để tổ chức lái thử và đặt hàng phụ tùng thay thế. Đó là một mối quan hệ thành công.

“Hãy nhớ rằng, vào năm 2020, tổng doanh số bán ô tô ở Anh đã giảm khoảng 30%,” Horn nói. “Trong khi đó, tại Audi trong cùng thời gian, tỷ lệ khách hàng tiềm năng của họ được tạo ra nhờ công cụ mới này đã tăng khoảng 60%. Toàn bộ cách tiếp cận này được thúc đẩy một cách nhanh nhẹn. Vì vậy, chúng tôi có thể thực sự rút ngắn chu kỳ phát triển trong thế giới chung này.”

Với những nỗ lực như vậy, các nhà sản xuất ô tô như Audi đang trên đường vượt qua sự hoài nghi về thương mại điện tử đang thách thức ngành công nghiệp này. Người mua ô tô, đặc biệt là trong thế hệ trẻ, sẵn sàng mua trực tuyến. Việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tích hợp các đại lý truyền thống, người bán hàng trực tuyến và nền tảng chăm sóc khách hàng sau bán hàng tùy thuộc vào ngành. Với chiến lược mở rộng, đổi mới liên tục và tăng trưởng linh hoạt, các nhà sản xuất ô tô sẽ không chỉ trở thành nhà cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác thực sự.

Quý khách tham khảo thêm các gói cách đăng ký 4G Vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.  

Đánh giá post