Rolls-Royce Phantom là biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới về sự xa hoa và đẳng cấp ô tô. Lưới tản nhiệt thác nước khổng lồ và tỷ lệ thẳng đứng cổ điển của nó truyền tải một thông điệp đơn giản và đặc biệt: sự giàu có đến từ đây.

Siêu Rolls-Royce Phantom 2023

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G Vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.  

Giá bắt đầu từ $ 460,000 ước tính

Phantom 2023 cũng nổi bật trong phân khúc xe siêu sang nhờ mức giá cao hơn cả trăm nghìn so với các đối thủ như Bentley Flying Spur hay Mercedes-Maybach S-class. Chúng tôi có thể chứng thực một thực tế rằng việc ngồi sau tay lái của Phantom—tốt hơn hết là ngồi vào ghế sau của nó thông qua cửa xe ngựa có bản lề phía sau—sẽ khiến bạn cảm thấy mình là thành viên của một phần mười của một phần trăm.

Rolls-Royce Phantom 2023 Có gì mới cho năm 2023?

Rolls-Royce Phantom nhận được một sự thay đổi nhẹ về phong cách cho năm 2023, bao gồm các bản cập nhật cho lưới tản nhiệt Pantheon mang tính biểu tượng của chiếc xe và đèn pha được sửa đổi để mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn một chút—nhưng không quá hiện đại. Thiết kế bánh xe mới hoàn thiện những cải tiến về ngoại thất, nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn một chiếc “Rolls tiêu chuẩn”, công ty sẽ tung ra mẫu Phantom Platino phiên bản giới hạn thông qua dịch vụ đóng xe khách Bespoke. Platino được sơn màu trắng bạc đặc biệt và có nội thất được bao phủ bởi lụa thêu tay, da đặc biệt và vải làm từ sợi tre.

Người ta không chỉ đơn giản chọn một chiếc Phantom – hay bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào cho vấn đề đó – ngoài lô đại lý. Không. Những chiếc xe này được chế tạo theo yêu cầu chính xác của các triệu phú và tỷ phú mua chúng — và những chiếc xe của người giàu này thường được tùy chỉnh đến từng chi tiết cuối cùng. Chúng tôi thậm chí sẽ không bắt đầu đề xuất những tùy chọn đặt hàng đặc biệt nào đáng để thêm vào bởi vì làm sao chúng tôi biết được? Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mô hình Chiều dài cơ sở kéo dài để tận dụng lợi thế của chỗ để chân cho hàng ghế sau giống như xe limousine của nó. Như họ nói, đi lớn hoặc về nhà.

Quảng cáo

Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
BIG90 CHON BIG90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 30GB data tốc độ cao mỗi tháng. (1GB/ngày)
  • Hết 1GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.
90.000đ/ 1 tháng
BIG120 CHON BIG120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 60GB data tốc độ cao mỗi tháng. (2GB/ngày)
  • Hết 2GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.

120.000đ 1 tháng

VD90 CHON VD90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 1GB/ngày (30GB/tháng)

90.000đ 1 tháng

DT70 CHON DT70 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 10GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
70.000đ /1 tháng
DT30 CHON DT30 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 7GB/ 7 ngày ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
30.000đ / 7 ngày
VD120M CHON VD120M gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 30GB/ tháng 
  • Miễn phí gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút (Tối đa 1.500 phút/ tháng).
  • Tặng 30 phút gọi ngoại mạng Vina.
  • Miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook, Tiktok, Youtube và MyTV Mobile

120.000đ 1 tháng

VD150 CHON VD150 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 80 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 2GB/ngày (60GB/tháng)

150.000đ 1 tháng

D159V CHON D159V gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 04GB/ngày + 1500p gọi nội mạng + 200p ngoại mạng + 200SMS nội mạng
159.000đ/tháng
DT90 CHON DT90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 15GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

90.000đ 1 tháng

DT120 CHON DT120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 20GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

120.000đ 1 tháng

SPOTV10 CHON SPOTV10 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 5GB data
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng di động vinaphone mỗi dưới 20 phút.
  • 5 phút gọi di động ngoại mạng
  • Addon VTV Cab + toàn bộ nội dung thể thao của MY TV, bao gồm 2 kênh SPOTV là kênh SPOTV và kênh SPOTV 2

10.000đ/ ngày

D169G CHON D169G gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 210GB data/tháng + 2000 phút nội mạng + 150 phút ngoại mạng

169.000đ 1 tháng

Động cơ, truyền động và hiệu suất

Sức mạnh phi thường được cung cấp bởi động cơ V-12 tăng áp kép 563 mã lực mượt mà kết hợp với hộp số tự động tám cấp và dẫn động cầu sau. Khả năng tăng tốc rất nhanh, nhưng thời gian từ 0 đến 60 dặm / giờ mà Rolls-Royce tuyên bố là 5,1 giây không phải là điều mà bạn đánh giá cao tài xế của mình đang cố gắng tái tạo. Phantom phù hợp hơn để nới lỏng một cách lười biếng; đầu vào tinh tế để ga và lái là những gì nó thích nhất. Nếu nói rằng chuyến đi suôn sẻ sẽ là một cách đánh giá thấp—hãy tưởng tượng bạn được đưa lên cao trên một đám mây bông xốp. Phantom thực tế bay trên đường; nó có một camera phát hiện ổ gà giúp hệ thống treo thích ứng với những điểm không hoàn hảo của đường trong thời gian thực. Đó là một cái kén thư viện yên tĩnh, thiếu cảm giác.

Tiết kiệm nhiên liệu và MPG trong thế giới thực

Mức tiêu thụ dễ thấy của chủ sở hữu Phantom phù hợp với xu hướng tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe. Các ước tính tiết kiệm nhiên liệu của EPA chạy ở mức thấp nhất là 12 mpg trong thành phố, mặc dù xếp hạng đường cao tốc 20 mpg của Phantom thực sự tốt hơn Rolls-Royce Ghost nhỏ hơn 2 mpg. Nếu chúng tôi đủ may mắn để có cơ hội đưa Phantom vượt qua bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc dài 200 dặm, chúng tôi sẽ cập nhật câu chuyện này với kết quả kiểm tra. Để biết thêm thông tin về tiết kiệm nhiên liệu của Phantom, hãy truy cập trang web của EPA .

Nội thất, tiện nghi và hàng hóa

Nhiều diện tích gỗ, các điểm nhấn bằng kim loại và những mảng da rộng lớn bao phủ cabin, điều này không có gì ngạc nhiên đối với một chiếc xe hạng này. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa: chẳng hạn, nếu bạn muốn sử dụng Phantom của mình để hỗ trợ nghệ thuật, bạn có thể chỉ định tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh thay cho trang trí bảng điều khiển tiêu chuẩn. Rolls-Royce cung cấp cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản trục cơ sở dài của Phantom, phiên bản sau được kéo dài thêm 8,6 inch, phần lớn giúp tạo thêm chỗ để chân cho hàng ghế sau. Cửa xe khách có bản lề phía sau mở ra để cho phép xe đến và đi một cách duyên dáng và ấn tượng. Hành khách ngồi phía sau có thể được hưởng vô số tiện ích xa xỉ như thảm trải sàn dày dặn, ghế chỉnh điện có chức năng mát-xa, ngăn điều khiển làm lạnh để thư giãn, điều khiển từ xa cho hệ thống thông tin giải trí, v.v.

Thông tin giải trí và kết nối

Nói về hệ thống thông tin giải trí, Phantom được trang bị tiêu chuẩn một màn hình thông tin giải trí lớn được giấu một cách khéo léo sau một tấm kính trải dài hết chiều rộng của bảng điều khiển. Nó được điều khiển thông qua núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm. Nếu bạn không nghĩ rằng hành khách ngồi phía sau bị bỏ rơi khỏi vòng lặp công nghệ, Phantom cũng có màn hình cảm ứng di chuyển xuống từ mỗi lưng ghế phía trước để cung cấp quyền truy cập vào hệ thống định vị và âm thanh của ô tô, cũng như bộ thu sóng truyền hình trực tiếp. hành khách sẽ không bị bỏ lại phía sau các chương trình hoặc môn thể thao yêu thích của họ khi đang trên đường đến cuộc hẹn tiếp theo.

Các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái

Hàng loạt công nghệ tùy chọn chóng mặt của Phantom bao gồm tầm nhìn ban đêm và hệ thống đèn laser riêng biệt, nhưng Rolls-Royce cũng cung cấp các tính năng hỗ trợ người lái thông thường hơn như cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường theo tiêu chuẩn. Để biết thêm thông tin về kết quả thử nghiệm va chạm của Phantom, hãy truy cập trang web của Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia ( NHTSA ) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc ( IIHS ). Các tính năng an toàn chính bao gồm:

Cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn

  • Cảnh báo chệch làn đường tiêu chuẩn
  • Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn với tầm nhìn ban đêm
  • Phạm vi bảo hành và bảo trì
  • Giống như chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan và chiếc sedan Ghost nhỏ hơn , Phantom đi kèm với gói bảo dưỡng và bảo hành bốn năm/không giới hạn dặm của Rolls-Royce theo tiêu chuẩn.
  • Bảo hành giới hạn bao gồm 4 năm hoặc dặm không giới hạn.
  • Hệ thống truyền lực bảo hành bao gồm 4 năm hoặc dặm không giới hạn.
  • Bảo dưỡng miễn phí được bảo hành trong 4 năm hoặc không giới hạn số km.

Quý khách tham khảo thêm các gói cách đăng ký 4G Vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.  

Đánh giá post