Tổng đại lý của VinaPhone là pháp nhân được Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông (VNPT VinaPhone) cho phép phát triển sản phẩm dịch vụ theo quy định của Tổng Công Ty DVVT và theo quy định pháp luật.
Mô hình tổng đại lý sản phẩm dịch vụ của VinaPhone
Mô hình
Mô hình | Chức năng |
Bán gói cước | dịch vụ qua hệ thống Service Sales -SMCS |
Bán gói cước | dịch vụ qua nền tảng bán hàng online |
Bán gói cước | dịch vụ qua kênh thanh toán số |
Bán gói cước | dịch vụ qua hệ thống VNPT BigData Plaform |
Sản phẩm khác | Theo thỏa thuận giữa các bên |
Điều kiện lựa chọn tổng đại lý phân phối sản phẩm dịch vụ của VinaPhone
1. Tư cách pháp nhân công ty
Tổng đại lý phải là một pháp nhân theo luật pháp Việt Nam, có chức năng KD, phân phối hàng hoá là các sản phẩm dịch vụ viễn thông.
Yêu cầu: DN phải cung cấp đăng ký KD có chức năng KD, phân phối các SP, DV viễn thông theo quy định pháp luật.
2. Khả năng tài chính
Để làm Tổng đại lý của VinaPhone phải có khả năng TC đủ để đáp ứng việc quản trị và kết nối hệ thống.
Yêu cầu: Vốn điều lệ: Tối thiểu 1 tỷ đồng
🔜 Nếu tài khoản quý khách không đủ để đăng ký 4g vina có thể tham khảo thêm các cách ứng tiền vina để có thể tiếp tục đăng ký sử dụng các gói cước 4G bạn mong muốn nhé!
3. Phòng nhân sự
Triển khai và vận hành mô hình kinh doanh: NV marketing, NVKD doanh/bán hàng, NV kỹ thuật, kế toán, bộ phận CSKH, số hotline hoạt động 24h/7 ngày liên tục để hỗ trợ, giải quyết các khiếu nại của KH…
Yêu cầu: DN cung cấp mô hình tổ chức nhân sự, danh sách nhân viên:
– NV Bán hàng, CSKH: tối thiểu 03 người.
– NV Kỹ thuật: tối thiểu 01 người.
– Số hotline
4. Kênh phân phối
Tổng đại lý phải có cửa hàng, showroom hoặc website/app, tổng đài bán hàng qua điện thoại, …. để bán hàng và tiếp cận KH. Các địa điểm và website bán hàng phải được đăng ký và vận hành theo quy định của pháp luật
Yêu cầu: DN cung cấp thông tin về kênh phân phối
— Thông tin, hình ảnh về cửa hàng – showroom hoặc website – app/ tổng đài bán hàng… tối thiểu tại 2 tỉnh, thành phố.
— Hình thức bán hàng: App – link – web – sms – chatbox – auto dial…
5. Hệ thống kỷ thuật
Tổng đại lý có hạ tầng mạng, HT kỷ thuật đảm bảo KD dịch vụ.
Yêu cầu: DN cung cấp thông tin, hình ảnh về hệ thống hạ tầng mạng, máy tính, đường truyền internet.. đáp ứng việc KD dịch vụ.
– Chủ động vận hành và kết nối kỹ thuật KD dịch vụ trên hệ thống của VinaPhone.
6. Kinh nghiệm
Tổng đại lý có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong việc KD, phân phối các sản phẩm, dịch vụ CNTT, viễn thông.
Yêu cầu: Căn cứ theo DKKD của đối tác và hợp đồng tương tự
➡️ Qúy khách có thể tham khảo các gói đăng ký 4G Vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng sim VinaPhone trên điện thoại di động hoặc gọi tổng đài VinaPhone
Quý khách có thể tham khảo thêm các gói 4G Vina Ngày
VinaPhone cung cấp đa đạng gói 4g Vina ngày để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, các gói 4g Vina ngày được triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng mạng di động ngắn hạn.
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
D15 | CHON D15 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
5GB tốc độ cao truy cập internet | 15.000đ /1 ngày | |
D2 | CHON D2 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
2GB tốc độ cao truy cập internet | 10.000đ /1 ngày | |
D7 | CHON D7 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
1.2GB tốc độ cao truy cập internet | 7.000đ /1 ngày | |
VD2 | CHON VD2 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
500MB tốc độ cao + 20 phút gọi nội mạng | 2.000đ /1 ngày | |
D3 | CHON D3 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
3GB tốc độ cao truy cập internet | 15.000đ /3 ngày | |
DT30 | CHON DT30 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
7Gb tốc độ cao truy cập internet | 30.000đ /1 tuần |