Giới thiệu dịch vụ
1. Giới thiệu dịch vụ:
– Tên dịch vụ: Dịch vụ Notify Me.
– Dịch vụ Notify Me là dịch vụ nhắn tin báo cho thuê bao thực hiện cuộc gọi (thuê bao A) về trạng thái có kết nối mạng trở lại của một thuê bao được gọi trước đó (thuê bao B) mà có kết nối không thành công. Dịch vụ có những tính năng ưu việt, tiện lợi và giúp người sử dụng không mất thời gian, quản lý được việc kết nối với các thuê bao mà mình mong muốn.
– Đầu số dịch vụ: 1539
Đừng bỏ lỡ gói cước 4G Vina
2. Đối tượng & điều kiện để sử dụng Dịch vụ:
– Đối tượng sử dụng dịch vụ: là các thuê bao của VNPT VinaPhone đang hoạt động trên mạng, không bị khóa 2 chiều.
– Thuê bao thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ.
– Dịch vụ cụ chỉ áp dụng cho các thuê bao nội mạng VinaPhone
3. Các tính năng Dịch vụ:
– Thuê bao đăng ký dịch vụ được thông báo về trạng thái trở lại mạng của thuê bao mà mình cần liên lạc
– Khi thuê bao A gọi cho thuê bao B nhưng thuê bao B tắt máy, ngoài vùng phủ sóng…. hệ thống sẽ gửi 01 tin nhắn tới thuê bao A thông báo sẽ gửi thông tin trở lại mạng của thuê bao B nếu thuê bao B đồng ý.
– Khi thuê bao B trở lại mạng, hệ thống sẽ gửi 01 tin nhắn thông báo thuê bao A đã gọi cho thuê bao B.
– Trường hợp thuê bao B đồng ý gửi thông báo trở lại mạng và không nhắn từ chối (trong thời gian 05 phút từ lúc nhận được thông báo) thì thông tin trở lại mạng của thuê bao B sẽ được gửi đến thuê bao A. Trường hợp thuê bao B nhắn tin từ chối không đồng ý gửi thông báo trạng thái đến thuê bao A, hệ thống sẽ không gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A và thuê bao A sẽ không nhận được tin nhắn thông báo của hệ thống.
Có thể bạn chưa biết cách đăng ký 3G Vina
4. Đăng ký sử dụng dịch vụ:
– Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp cụ thể sau: DK gửi 1539
5. Hủy dịch vụ:
– Hủy dịch vụ: Khách hàng hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp cụ thể sau: HUY gửi 1539
Giá cước dịch vụ
Có thể bạn quan tâm đăng ký 5G Vina
Thông tin |
Giá cước |
Gói cước Notify Me | 2.000 VNĐ/7 ngày |
Cước tin nhắn | Miễn phí |
Miễn phí chu kỳ cước đầu cho Thuê bao lần đầu tiên đăng ký | 01 ngày |
Ghi chú:
– Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
– Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
– Nguyên tắc tính cước thuê bao:
+ Hệ thống trừ cước thuê bao của Khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp Thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm Khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của Khách hàng và tính cước của Khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
+ Hiệu lực của gói cước thuê bao tuần: Cước thuê bao tuần được tính tròn 07 ngày và không tính thời điểm khách hàng đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2014 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/9/2015 đến 23h59’59” ngày 21/9/2015).
+ Các thuê bao VinaPhone đăng ký lần đầu dịch vụ sẽ được miễn phí 1 ngày cước thuê bao đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao tuần (2.000 đồng/7 ngày) nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước.
+ Những thuê bao đã được hưởng miễn phí cước thuê bao như trên, nếu hủy dịch vụ và đăng ký lại trong khoảng thời gian 90 ngày kể từ ngày được miễn cước sẽ bị trừ cước như thông thường; nếu đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước, thuê bao sẽ được miễn cước như trên.
+ Gia hạn gói cước thuê bao:
>> Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào tuần tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/9/2014 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 22/9/2015.
>> Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng.
>> Trong thời gian gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực.
>> Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.
Câu hỏi thường gặp
Câu 1: Ai có thể dùng được dịch vụ Thông báo trạng thái Notify Me của VinaPhone?
Trả lời: Các thuê bao trả trước đang hoạt động 02 chiều trên mạng VinaPhone có thể đăng ký sử dụng được dịch vụ Notify Me.
Câu 2: Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Thông báo trạng thái Notify Me?
Trả lời: Bạn chỉ cần soạn tin DK gửi 1539 là đã có thể đăng ký thành công dịch vụ.
Câu 3: Tôi không biết đã đăng ký và sử dụng dịch vụ Notify Me chưa, làm thế nào để kiểm tra đã sử dụng dịch vụ?
Trả lời: Bạn chỉ cần soạn tin: DK gửi 1539 để kiểm tra, nếu số máy của bạn đã đăng ký dịch vụ Notify Me thì hệ thống sẽ thông báo lại bạn đã đăng ký dịch vụ, trường hợp bạn chưa sử dụng dịch vụ hệ thống sẽ tự động kích hoạt dịch vụ cho bạn.
Câu 4: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu khi gửi tin tới 1539?
Trả lời: Bạn được miễn phí hoàn toàn khi gửi tin tới 1539. VinaPhone chỉ tính phí thuê bao và trừ tiền sau khi bạn đăng ký dịch vụ thành công.
Câu 5: Cước dịch vụ Notify Me được tính như thế nào?
Trả lời: Cước thuê bao hiện tại là 2.000đ/1 tuần (đã bao gồm VAT) được trừ vào tài khoản chính của thuê bao khi đăng ký dịch vụ thành công.
Câu 6: Tôi mở lại máy sau khi máy hết pin và nhận được thông báo có thuê bao muốn nhận được thông báo trở lại mạng của tôi, tôi muốn đồng ý gửi tin thì phải nhắn tin cú pháp thế nào?
Trả lời: Bạn không cần phải gửi tin nhắn đồng ý vì hệ thống mặc định gửi tin nếu sau 5 phút bạn không nhắn tin từ chối gửi tin cho thuê bao đó.
Câu 7: Tôi chưa đăng ký sử dụng Notify Me, nếu tôi tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, người gọi cho tôi có được thông báo khi tôi quay trở lại mạng không?
Trả lời: Nếu người gọi cho bạn đã đăng ký sử dụng Notify Me và bạn không từ chối gửi tin thì họ sẽ nhận được thông báo khi bạn quay trở lại mạng mà bạn không cần đăng ký sử dụng dịch vụ. Để hưởng các tiện ích của dịch vụ Notify Me, bạn nên đăng ký sử dụng dịch vụ để tận hưởng hết các tiện ích của dịch vụ này. Đơn giản soạn tin DK gửi 1539.
Câu 8: Tôi đã đăng ký Notify Me của VinaPhone và gọi cho thuê bao không thuộc mạng VinaPhone (Viettel/MobiFone…) và thuê bao này tắt máy; tôi không nhận được thông báo quay trở lại mạng của thuê bao này, tại sao?
Trả lời: Dịch vụ Notify Me của VinaPhone hiện chỉ cung cấp việc thông báo thuê bao được gọi đã trở lại mạng cho các thuê bao được gọi là thuê bao của VinaPhone. Trong các giai đoạn tiếp theo dịch vụ mới mở rộng cho các thuê bao ngoại mạng. Khi dịch vụ đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho các thuê bao đã đăng ký dịch vụ Notify Me được biết.
Câu 9: Notify Me có dùng được khi roaming tại nước ngoài không? Nếu tôi đã đăng ký Notify Me nhưng phải đi công tác nước ngoài, tôi có sử dụng được Notify Me ngoài Việt Nam không?
Trả lời: Dịch vụ hiện chỉ đang cung cấp cho khách hàng VinaPhone tại Việt Nam. Nếu bạn đã đăng ký Notify Me & Roaming quốc tế, dịch vụ sẽ tạm không sử dụng được. Khi bạn về Việt Nam, bạn sẽ lại sử dụng được Notify Me như bình thường.
Câu 10: Tôi có thể hủy dịch vụ bằng cách nào?
Trả lời: Để hủy dịch vụ Notify Me bạn vui lòng soạn HUY gửi 1539
Điều khoản sử dụng
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
XIN HÃY LƯU Ý ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẬT KỸ VÌ NHỮNG ĐIỀU NÀY BAO GỒM NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ.
Các điều khoản và điều kiện
Chào mừng bạn đến với dịch vụ Notify Me của VinaPhone nơi bạn có thể trải nghiệm một trong những tiện ích hay nhất của di động. Dịch vụ Notify Me được cung cấp bởi Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone (gọi chung là “Chúng tôi” hay “Công ty”).
Bằng việc truy cập và sử dụng dịch vụ qua SMS , website dịch vụ, bạn (người sử dụng) biết rằng bạn đã thực sự đọc, hiểu rõ và đồng ý với những điều khoản sử dụng dịch vụ Notify Me dù bạn đã đăng kí sử dụng dịch vụ Notify Me hay chưa. Chúng tôi có quyền sửa dổi, thêm hay bớt đi các điều khoản trong những điều khoản sử dụng dịch vụ Notify Me dưới đây. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cập nhật các thay đổi trong điều khoản sử dụng dịch vụ trên trang này và đề rõ ngày cập nhật lần cuối ngay đầu trang.Việc bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các điều khoản được cập nhật đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những thay đổi đó. Nếu bạn không đồng ý tuân thủ những điều khoản sử dụng hiện có hay trong tương lai của dịch vụ, xin vui lòng không sử dụng hoặc truy cập dịch vụ. Bạn cần có trách nhiệm kiểm tra thường xuyên các điều khoản sử dụng dịch vụ để cập nhật các thay đổi.
Hành vi người sử dụng
Bạn hiểu, cam kết và đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ là hoàn toàn tự nguyện và do chính bạn với tư cách là chủ thuê bao thực hiện. Ngoài ra, bạn đồng ý không sử dụng dịch vụ với mục đích:
– Sử dụng dịch vụ với thái độ không tôn trọng pháp luật mà từ đó có thể làm tổn hại, gây quá tải hoặc suy giảm dịch vụ.
– Đe dọa hoặc quấy rối người khác.
– Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin khuyến khích, mang tính hướng dẫn cho một tội phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.
– Sử dụng hay cố gắng sử dụng tài khoản, dịch vụ của người khác mà không có sự cho phép hoặc tạo nhân thân giả trên dịch vụ.
– Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của Công ty, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng dịch vụ, hoặc có thể khiến Công ty hoặc người sử dụng dịch vụ của Công ty bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.
Tranh chấp giữa những người dùng dịch vụ
Bạn tự chịu trách nhiệm khi tương tác với những người dùng khác của dịch vụ. Chúng tôi có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, trong việc giám sát các tranh chấp giữa bạn và những người dùng khác của dịch vụ.
Quyền riêng tư
Dịch vụ Notify Me thu thập thông tin cá nhân khi bạn đăng kí dịch vụ hoặc nói cách khác bạn đã tự nguyện cung cấp những thông tin đó. Chúng tôi có thể gắn kết thông tin cá nhân thu thập được từ bạn với những thông tin từ những dịch vụ khác của chúng tôi hoặc bên thứ ba để các thông tin được hiển thị tốt hơn, bao gồm chỉnh sửa nội dung giúp bạn.
Chúng tôi cũng có thể dùng thông tin cá nhân của bạn cho việc nghiên cứu và phân tích để vận hành và cải thiện dịch vụ của chúng tôi.
Khi chúng tôi sử dụng bên thứ ba để giúp đỡ chúng tôi trong việc xử lí thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi yêu cầu rằng họ phải tuân thủ Chính sách về quyền riêng tư của người sử dụng và các chính sách về bảo mật.
Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin với bên thứ ba trong một số trường hợp đặc biệt, như theo yêu cầu của pháp luật, để ngăn ngừa gian lận hoặc những tổn thất có thể và đảm bảo an ninh mạng và dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xử lí các thông tin cá nhân của bạn trên các máy chủ đặt tại Việt Nam.
Từ chối trách nhiệm
Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất hành vi sử dụng dịch vụ do người sử dụng không phải là chính chủ của thuê bao sử dụng.
Chấm dứt tư cách thành viên
Công ty có thể chấm dứt tư cách thành viên, xóa hồ sơ cá nhân của bạn hay bất kì nội dung hay thông tin nào mà bạn đã đăng ký trong quá trình sử dụng dịch vụ vì bất kì lí do nào, hoặc không vì lý do nào, ở bất kì thời điểm nào theo quyết định của công ty, có hoặc không thông báo trước.
Khác
Những điều khoản sử dụng dịch vụ Notify Me trên đây chính là sự thỏa thuận giữa bạn và Công ty liên quan tới việc sử dụng dịch vụ. Nếu bất kì điều khoản nào không còn hiệu lực, điều này không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.
Trong trường hợp Khách hàng hủy dịch vụ giữa chu kỳ cước thì sẽ không được hoàn lại phần cước đã thu.