Chợ ứng dụng vinaphone appmarket - thích gì tải nấy chỉ 15.000/tuần

Chợ ứng dụng AppMarket

[su_heading] Chợ ứng dụng AppMarket[/su_heading]

[su_tabs][su_tab title=”Hướng dẫn sử dụng” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Hướng dẫn sử dụng

1. Giới thiệu:

– AppMarket hay Chợ Ứng dụng là dịch vụ tải trọn gói các ứng dụng và game từ Kho ứng dụng Opera Mobile Store (được hiệu chỉnh và thiết kế lại dành riêng cho thuê bao VinaPhone). Theo đó khách hàng sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ được tải về không giới hạn và hoàn toàn miễn phí các ứng dụng và game có trên Kho ứng dụng Opera Mobile Store, bao gồm cả ứng dụng/ game miễn phí và tính phí.

– Lưu ý: Dịch vụ AppMarket không hỗ trợ hệ điều hành iOS, WindowsPhone.

– Đầu số dịch vụ: 1556.

– Website: http://appmarket.vinaphone.com.vn.

2. Kịch bản đăng ký và hủy dịch vụ:

2.1. Đăng ký:

– Khách hàng phải đăng ký mới sử dụng được dịch vụ.

– Có 3 cách để đăng ký dịch vụ.

+ Cách 1: Qua cú pháp tin nhắn SMS, Khách hàng soạn tin nhắn DK UD gửi 1556.

+ Cách 2: Khách hàng truy cập vào website của dịch vụ http://appmarket.vinaphone.com.vn và chọn nút “Đăng ký” để đăng ký (sau khi khách hàng đã đăng ký thành công, khách hàng quay trở lại AppMarket để trải nghiệm dịch vụ).

+ Cách 3: Sử dụng điện thoại của mình, truy cập vào wapsite của dịch vụ http://appmarket.vinaphone.com.vn rồi lựa chọn nút “Đăng ký” để đăng ký.

2.2 Hủy dịch vụ:

– Khách hàng có 3 cách để hủy dịch vụ:

+ Cách 1: Qua cú pháp tin nhắn, Khách hàng soạn tin HUY UD gửi 1556.

+ Cách 2: Khách hàng đăng nhập vào website của dịch vụ http://appmarket.vinaphone.com.vn, chọn nút “Hủy” để hủy dịch vụ.

+ Cách 3: Khách hàng sử dụng điện thoại truy cập vào wapsite của dịch vụ http://appmarket.vinaphone.com.vn và lựa chọn nút “Hủy: để hủy dịch vụ.

3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

3.1. Giao diện AppMarket:

– Trang dữ liệu chính được chia thành 3 danh mục hàng đầu tương ứng với 3 thẻ mục: Tính năng (Featured), Phổ biến (Popular) và Mới (New).

– Tính năng (Featured): danh mục bao gồm các ứng dụng và game được lựa chọn bởi người quản lý Kho ứng dụng. Danh mục được cập nhật định kỳ hàng tuần để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và kích thích họ tiếp tục sử dụng dịch vụ.

– Phổ biến (Popular): danh mục này được chọn lọc tự động dựa trên hành vi của khách hàng.

– Mới (New): danh mục được chọn lọc tự động hiển thị những ứng dụng mới xuất hiện trên AppMarket, thứ tự ứng dụng dựa theo thời gian xuất hiện của chúng.

– Để tiếp tục xem thêm ứng dụng trong danh mục, khách hàng nhấn vào “Xem thêm ứng dụng (More Apps)”.

– Bên cạnh những danh mục trên, khách hàng có thể tìm kiếm ứng dụng theo những đầu mục có sẵn từ nút “Danh mục phân loại (Categories)”, hoặc tìm kiếm ứng dụng bất kỳ bằng biểu tượng tìm kiếm góc phía trên bên phải màn hình.

=> Lưu ý: Với khách hàng sử dụng iOS, khi vào trang dịch vụ sẽ nhận được thông báo: “Không có ứng dụng phù hợp với thiết bị của bạn.”

3.2. Các loại ứng dụng:

– Dựa theo tình trạng của khách hàng, các nhãn Tải về (Download) sẽ được thể hiện như bảng dưới. Khách hàng được chia thành 2 nhóm: chưa đăng ký dịch vụ (Khách hàng thường) và đã đăng ký dịch vụ (Thuê bao dịch vụ).

Nhãn tải về Tình trạng khách hàng Loại ứng dụng
[su_button]Tải về[/su_button] Đã đăng ký dịch vụ Miễn phí
[su_button]Tải về[/su_button] Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ Có tính phí
[su_button]Tải về[/su_button] Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ Miễn phí

– Những ứng dụng có tính phí (nếu không đăng ký gói dịch vụ) được thể hiện bởi dấu (+) trên nhãn Tải về. Chỉ có những khách hàng đã đăng ký dịch vụ thì mới tải được những ứng dụng này về.

– Đối với Khách hàng đã đăng ký dịch vụ, tất cả nhãn Tải về đều khả dụng (có hoặc không có dấu +).

– Đối với Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ, với tất cả nhãn Tải về có hiển thị “VND 0.00”, thì khách hàng có thể tải về miễn phí như bình thường.  Khi khách hàng chưa đăng ký dịch vụ chọn tải về những ứng dụng và game có tính phí (VND 0.00+), một thông báo sẽ được hiển thị để hướng người dùng đến việc đăng ký sử dụng dịch vụ. Việc tải về các ứng dụng và game có tính phí này chỉ có thể thực hiện khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

3.3. Đăng ký sử dụng dịch vụ qua website/ wapsite:

– Khi khách hàng thường truy cập AppMarket và:

+ Lựa chọn những ứng dụng và game miễn phí để tải về -> khách hàng tải về bình thường.

+ Lựa chọn những ứng dụng và game có tính phí để tải về, khách hàng sẽ nhận được một thông báo  

+ Khách hàng được yêu cầu chấp nhận những điều khoản cơ bản của dịch vụ và xác nhận đăng ký dịch vụ bằng nút “Đăng ký (Subscribe)”.

+ Thuê bao dịch vụ có thể lựa chọn dùng thử luôn bằng nút “Tải về ngay (Download)” hoặc trở lại giao diện ban đầu để lựa chọn các ứng dụng và game khác bằng nút “Trở về trang chủ (Back to Storefront)”.

3.4. Hủy dịch vụ qua website/ wapsite:

– Tại trang chủ của Kho ứng dụng, Khách hàng dịch vụ chọn “Account (Tài khoản)”, sau đó nhấn nút “Hủy dịch vụ (Unsubscribe)”.

– Thông báo xác nhận lại Hủy dịch vụ: Thuê bao xác nhận Hủy dịch vụ bằng nút “Có (Yes)” hoặc “Không (No)” để từ chối hủy dịch vụ.

3.5. Hướng dẫn và trợ giúp:

– Trợ giúp qua SMS: Khách hàng soạn tin TG tửi 1556.

– Trợ giúp qua website/wapsite: Khách hàng cũng có thể truy cập vào phần hướng dẫn trên website/wapsite của dịch vụ http://appmarket.vinaphone.com.vn để xem thông tin hướng dẫn tại “Need help? (Trợ giúp)” trên giao diện của AppMarket.

[/su_tab]

[su_tab title=”Cước phí” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Giá cước

STT Loại cước Giá cước (đã bao gồm VAT) Ghi chú

1

Cước thuê bao 15.000đ/tuần Miễn phí 7 ngày đầu cước thuê bao cho Khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu

2

Cước tin nhắn Miễn phí

3

Cước data Tính cước như thông thường, không áp dụng miễn phí DATA

[/su_tab]

[su_tab title=”FAQ” disabled=”no” anchor=”” url=”” target=”blank” class=””]

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Dịch vụ AppMarket là gì?

Trả lời: AppMarket là dịch vụ tải trọn gói các ứng dụng và game từ Kho ứng dụng Opera Mobile Store phiên bản Vinaphone. Khách hàng sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, trong vòng 07 ngày sẽ được tải về không giới hạn và hoàn toàn miễn phí các ứng dụng và game có trên Kho ứng dụng Opera Mobile Store, bao gồm cả ứng dụng/ game miễn phí và tính phí.

Câu 2: Dịch vụ AppMarket có gì hấp dẫn?

Trả lời: AppMarket mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn sau:

– 7 ngày dùng thử miễn phí khi đăng ký lần đầu.

– Tiếp cận Kho ứng dụng và game khổng lồ.

– Tải không giới hạn các ứng dụng và game cao cấp.

– Sau khi hết khuyến mại, chỉ với 15,000đ cho 7 ngày, bạn tiếp tục được tải về không giới hạn các ứng dụng và game cao cấp, giá cước thậm chí còn rẻ hơn giá tải về 1 ứng dụng cao cấp riêng lẻ.

Câu 3: Làm thế nào để đăng ký dịch vụ AppMarket?

Trả lời: Bạn có thể đăng ký dịch vụ bằng các cách sau:

– Qua tin nhắn: soạn tin DK UD gửi 1556; hoặc

– Qua wapsite của dịch vụ: truy cập appmarket.vinaphone.com.vn, chọn ứng dụng có dấu (+) bên cạnh giá tiền, sau đó click vào [Đăng ký (Subscribe)].

Câu 4: Các ứng dụng và game trong Kho ứng dụng của dịch vụ AppMarket có thường xuyên được cập nhật?

Trả lời: Ứng dụng và game ở danh mục [Tiêu biểu (Featured)] sẽ được cập nhật vào thứ 4 hàng tuần. Các ứng dụng và game tốt nhất sẽ được lựa chọn cập nhật để mang lại trải nghiệm thú vị cho Khách hàng.

Câu 5: Cách thức trừ cước của dịch vụ?

Trả lời: Sau khi hết thời gian khuyến mại, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn và bắt đầu tính phí. Đối với thuê bao trả trước, cước phí dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Đối với thuê bao trả sau, cước phí dịch vụ sẽ được ghi trong hóa đơn khi khách hàng thanh toán.

Câu 6: Dấu (+) bên cạnh giá tiền của các ứng dụng thể hiện điều gì?

Trả lời: Ứng dụng và game có dấu (+) bên cạnh giá tiền là các ứng dụng và game cao cấp, bạn chỉ có tải về sau khi đăng ký thành công dịch vụ AppMarket.

Câu 7: Làm thế nào để hủy dịch vụ AppMarket?

Trả lời: Bạn có thể hủy dịch vụ bằng các cách sau:

– Qua tin nhắn: soạn tin HUY UD gửi 1556.

– Qua wapsite: truy cập appmarket.vinaphone.com.vn, vào mục [Tài khoản (Account)], sau đó click vào [Hủy dịch vụ (Unsubscribe)]

Câu 8: Tôi có thể sử dụng dịch vụ với máy tính để bàn hoặc laptop?

Trả lời: Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Câu 9: Tôi có thể sử dụng dịch vụ trên iPhone, iPad?

Trả lời: Khách hàng đang dùng hệ điều hành iOS sẽ KHÔNG thể sử dụng dịch vụ này. Đối với iPhone và iPad, bạn phải sử dụng App Store có sẵn của máy.

Câu 10: Tôi có thể sử dụng dịch vụ trên WindowsPhone (Nokia, Lumia)?

Trả lời: Khách hàng đang dùng hệ điều hành Window sẽ KHÔNG thể sử dụng dịch vụ này. Đối với window phone, bạn phải sử dụng App Store có sẵn của máy.

Câu 11: Dịch vụ có thể được sử dụng trên những hệ điều hành nào?

Trả lời: Dịch vụ AppMarket có thể được sử dụng trên các hệ điều hành Android, Symbian, Java, bada, Blackberry.

Câu 12: Tôi sử dụng hệ điều hành Android nhưng không thể tải về ứng dụng và game, tôi phải làm sao để xử lý vấn đề này?

Trả lời: Để tải về ứng dụng và game cho điện thoại chạy hệ điều hành Android, bạn cần thay đổi cài đặt để cho phép thiết bị cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác. Bạn vào mục [Cài đặt (Settings)], chọn [Ứng dụng (Application)], sau đó click [Nguồn khác (Unknown sources)].

Câu 13: Khi đăng ký lại dịch vụ, tôi có được hưởng khuyến mại 7 ngày nữa không?

Trả lời: Khách hàng sẽ chỉ được hưởng khuyến mại miễn phí 7 ngày cho lần đầu tiên đăng ký dịch vụ. Sau khi hủy và đăng ký lại, khách hàng không được hưởng khuyến mại 7 ngày miễn phí nữa.

[/su_tab][/su_tabs]

Đánh giá post