Với những game thủ lâu năm, đặc biệt chơi các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, Free Fire,… chắc chắn không thể không biết đến Garena là gì? Garena là nhà phát hành trò chơi hàng đầu tại Châu Á, có trụ sở chính đặt tại Singapore. Tính đến nay Garena phát hành rất nhiều thể loại game khác nhau đình đám trên thị trường.

hỗ trợ Garena

Trung Tâm Hỗ Trợ Garena Và Hướng Dẫn Cách Thức Liên Hệ

Hỗ trợ Garena là gì? Mỗi nền tảng hay ứng dụng đều có một hệ thông trung tâm hỗ trợ riêng. Và Garena cũng thế, họ cũng có một đội ngũ hỗ trợ để kịp thời sửa chữa và điều chỉnh các sự cố bất ngờ. Để tìm hiểu cụ thể hơn về trung tâm hỗ trợ này, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! Hỗ trợ Garena

Hỗ trợ Garena (Garena Support) là gì?

Có thể bạn chưa biết: Hướng dẫn đăng ký 4G Vina có ngay data hấp dẫn

hỗ trợ Garena
Hệ thống hỗ trợ của nhà phát hành game Garena

Với các tựa game nổi tiếng, đã thu hút được rất nhiều game thủ kỳ cựu và những người chơi mới. Garena đã tạo ra các trò chơi làm mưa làm gió trên thị trường như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa, Liên quân Mobile, chiến cơ huyền thoại, Valorant,…Đây là những tựa game được nhiều người chơi nhất trong thời gian vừa qua, đặc biệt là giới trẻ.

Garena Support nghĩa là trung tâm hỗ trợ Garena, các dịch vụ hỗ trợ cho các tựa game của Garena phát hành. Khi có các phần hỗ trợ (hotro garena) này thì game thủ sẽ dễ dàng quản lý tài khoản game của mình hơn. Đồng thời có thể quản lý các tựa game đã chơi, hỗ trợ nạp thẻ, gửi ý kiến…

Đơn giản hơn các bạn có thể hiểu Garena Support giống như là tổng đài hỗ trợ các nhà mạng Vietnamobile, Vinaphone, Viettel, cũng như các nhà mạng khác. Với khả năng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người dùng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ Garena

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bất kể một tựa game nào ra đời thì cũng không thể hoàn hảo ngay được. Và không phải người chơi game nào cũng có thể hiểu được rõ quy trình của trò chơi. Đối với Garena là nhà cung cấp game hàng đầu cho thị trường và thu hút được đông đảo người chơi. Đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Từ đó nhu cầu của khách hàng cần được chăm sóc cũng ngày một tăng cao. Do quá trình chơi game của các thành viên Garena gặp nhiều sự cố mà không biết giải quyết như thế nào. Nên họ rất cần đến đội ngũ chăm sóc khách hàng hotro garena.

Tìm hiểu thêm: Các gói 4G VinaPhone ưu đãi nhất

hotro garena
Hệ thống Garena hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nếu các bạn nạp thẻ Garena qua các loại ví điện tử mà gặp sự cố không mua được thẻ. Các bạn hãy liên hệ với bên mà bạn thực hiện thao tác nạp như tổng đài Momo (Nếu các bạn mua thẻ qua Momo).

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Garena

Không phải nhà phát hành game nào cũng cho tạo ra một tổng đài để phục vụ cho khách hàng như Garena. Mỗi khi bạn gặp vấn đề hay sự cố gì đó khi chơi game của Garena phát hành. Bạn có thể liên lạc trực tiếp với Garena qua tổng đài để có thể thể được hỗ trợ. Chỉ có một số điện thoại liên lạc qua đường dây nóng của tổng đài hay còn gọi là hot line hỗ trợ Garena là: 19001282

  • Thời gian tổng đài làm việc thường là bắt đầu từ 6h30 sáng cho đến 12 giờ đêm.
  • Các game thủ có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây này để được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên viên tổng đài.
  • Tổng đài làm việc tất cả các ngày trong tuần 24/7, kể cả ngày lễ cũng sẽ có nhân viên trực. Các game thủ mà cần hỗ trợ có thể yên tâm khi chơi game vào ngày lễ.

Trường hợp gọi tổng đài hotro Garena

  • Khi bạn đang chơi các trò của Garena phát hành như: Liên minh huyền thoại, Liên quân moile, âm dương sư, Valorant … Chỉ cần có tài khoản trong hệ thống Garena là bạn có thể gọi cho tổng đài để được hỗ trợ.
  • Tổng đài sẽ hỗ trợ các bạn khi gặp phải các vấn đề như: Quên mật khẩu, sự cố đăng nhập, nạp thẻ, cách chơi, lấy lại tài khoản…

Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vina ngày giá rẻ

Tác dụng khi liên hệ tổng đài hỗ trợ Garena

Hệ thông hỗ trợ khách hàng của Garena hoạt động rất tốt. Luôn được người dùng tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi chơi. Từ đó tăng độ uy tín và thu hút người chơi nhiều hơn. Vừa giữ được người chơi cũ, lại thu hút thêm người chơi mới.
Phần lớn người chơi khi tìm đến trung tâm hỗ trợ của Garena, tức là họ đang rất cần được tư vấn và giải quyết các vấn đề gặp phải khi chơi game. Nên:

  • Garena sẽ giúp người chơi game giải đáp những thắc mắc hay lỗi kĩ thuật gặp phải trong quá trình chơi. Giúp cho người chơi tận hưởng chọn thời gian trải nghiệm game nhất.
  • Việc chăm sóc khách hàng Garena đối với khách hàng của mình là rất cần thiết. Giúp cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm nhiều và đặc biệt là giải quyết được sự cố cho game thủ khi trải nghiệm. Từ đó có thể giữ lượng khách hàng lâu dài và ổn định.
  • Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, giúp cho Garena cải thiện được các lỗi đang gặp phải. Tạo điều kiện cho hệ thống hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.
hỗ trợ Garena
Những tác dụng khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Garena
Quảng cáo

Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
BIG90 CHON BIG90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 30GB data tốc độ cao mỗi tháng. (1GB/ngày)
  • Hết 1GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.
90.000đ/ 1 tháng
BIG120 CHON BIG120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 60GB data tốc độ cao mỗi tháng. (2GB/ngày)
  • Hết 2GB tốc độ cao ngừng truy cập internet.

120.000đ 1 tháng

VD90 CHON VD90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 1GB/ngày (30GB/tháng)

90.000đ 1 tháng

DT70 CHON DT70 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 10GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
70.000đ /1 tháng
DT30 CHON DT30 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 7GB/ 7 ngày ( Hết dung lượng ngừng truy cập)
30.000đ / 7 ngày
VD120M CHON VD120M gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 30GB/ tháng 
  • Miễn phí gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút (Tối đa 1.500 phút/ tháng).
  • Tặng 30 phút gọi ngoại mạng Vina.
  • Miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook, Tiktok, Youtube và MyTV Mobile

120.000đ 1 tháng

VD150 CHON VD150 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Miễn cước phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 80 phút ngoại mạng
  • Miễn phí 2GB/ngày (60GB/tháng)

150.000đ 1 tháng

D159V CHON D159V gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 04GB/ngày + 1500p gọi nội mạng + 200p ngoại mạng + 200SMS nội mạng
159.000đ/tháng
DT90 CHON DT90 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 15GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

90.000đ 1 tháng

DT120 CHON DT120 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • Khuyến mãi 20GB/ tháng ( Hết dung lượng ngừng truy cập)

120.000đ 1 tháng

SPOTV10 CHON SPOTV10 gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 5GB data
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng di động vinaphone mỗi dưới 20 phút.
  • 5 phút gọi di động ngoại mạng
  • Addon VTV Cab + toàn bộ nội dung thể thao của MY TV, bao gồm 2 kênh SPOTV là kênh SPOTV và kênh SPOTV 2

10.000đ/ ngày

D169G CHON D169G gửi 1543 Đăng ký nhanh
  • 210GB data/tháng + 2000 phút nội mạng + 150 phút ngoại mạng

169.000đ 1 tháng

Cách liên hệ với tổng đài hotro Garena

Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ

Liên hệ qua số điện thoại

Nội dung Tổng đài hỗ trợ Garena

Số tổng đài (1000đ/ Phút)19001282

Các vấn đề hỗ trợ

Hỗ trợ các vấn đề:

  • Bị mất mật khẩu đăng nhập tài khoản game.
  • Nhập sai mật khẩu đăng nhập tài khoản quá 5 lần.
  • Không nạp được tiền vào tài khoản game.
  • Tìm hiểu cách thức chơi game, cầm quân, dẫn tướng,…
  • Cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game,… nạp tiền vào tài khoản nhân vật game
liên hệ tổng đài Garena
Các thức để liên hệ với tổng đài Garena

Thời gian làm việcTừ 6h30′ đến 24h00′ tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật).

Khi gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể liên hệ trực tiếp qua số tổng đài Garena. Từ thứ 2 đến chủ nhật vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Cách thức này được khá nhiều người sử dụng bởi tính thuận tiện, nhanh chóng cũng như dễ dàng. Bởi bạn có thể tiến hành liên lạc trực tiếp bằng bất kỳ thiết bị di động nào. Không cần phải gửi thư hay mail đợi phản hồi.
Khách hàng thực hiện gọi theo số điện thoại: 19001282 ( số tổng đài chính thức của Garena ), với mức phí chủ yếu là 1.000đ/phút.

Thông qua cách thức hotro garena này, người dùng có thể được giải quyết các sự cố như:

  • Bị mất hoặc quên tài khoản hay mật khẩu đăng nhập game.
  • Nhập sai mật khẩu đăng nhập liên tục quá 5 lần dẫn đến việc bị khóa tài khoản.
  • Không nạp được sò, tiền, kim cương,… vào tài khoản chơi game.
  • Tìm hiểu cách chơi các tựa game mới.
  • Cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game để nạp tiền vào trong các trò chơi.

Ngoài thời gian từ 6h30 đến 24h, Garena sẽ không hỗ trợ cho bất kỳ trường hợp nào. Vì vậy, bạn phải lưu ý khi thực hiện yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ từ Garena.

Liên hệ hỗ trợ Garena trực tuyến online

Liên hệ Garena trực tuyến online

  • Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang chủ trung tâm hotro Garena.
  • Bước 2: Chọn các mục tương ứng với nhu cầu mình cần như: Bảo mật tài khoản, số điện thoại, mật khẩu, mất tài khoản, email, đăng nhập, liên kết Facebook, Garena authenticator, góp ý, tố cáo lừa đảo.
  • Bước 3: Thiết lập phiếu hỗ trợ khách hàng.
  • Bước 4: Gửi cho Garena và chờ hệ thống phản hồi.
hỗ trợ Garena
Liên hệ tổng đài Garena trực tuyến

Khác với hình thức gọi điện trực tiếp, tổng đài trang chủ Garena online sẽ cung cấp cho người dùng các dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ cập nhật các thông tin về tài khoản game, tài khoản cá nhân như: email, mật khẩu, đăng nhập, thay đổi họ tên chứng minh nhân dân,…
  • Hỗ trợ nạp thẻ vào các tựa game của Garena.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên (membership) của từng game.
  • Có trang hỗ trợ riêng tất cả các game do Garena quản lý như: hỗ trợ nạp thẻ Garena, hỗ trợ Garena free fire, hỗ trợ garena liên quân mobile, hotro garena fifa.

Như vậy, nếu bạn gặp phải vấn đề gì, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Garena. Bởi ý kiến của bạn sẽ góp phần cho Garena hoàn thiện hơn. Mang lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Trên đây là một vài thông tin về tổng đài hỗ trợ Garena. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về trung tâm hỗ trợ của mỗi nền tảng. Cũng như biết cách liên hệ tổng đài mỗi khi gặp sự cố hoặc trục trặc gì đó.

Đánh giá post